Huyu sasa ndio ameolewa, wengine mnasindikiza

Huyu sasa ndio ameolewa, wengine mnasindikiza

Mwajuma wangu usikonde ........usifate maneno ya mtandaoni

Ipo siku tu ....niombee Mungu.
 
Mkuu kunywa maji kwanza urelax
Vipi una rejesho nini?
Sure nina rejesho la pesa bank, what bout ya ?! Vile si una rejesho la sperm za boda boda, mlinzi na konda !? Umejiandaa kupeleka bakuli wakamwage au bado unadanga danga kwanza mtandaoni ?!

Wanawake wa kibongo zero kweli, hapo utakuta sura mbayaa afu linabeza wanaume ndio maana mnatiwa na kuachwa cheap kama toilet tissue. Misingle mother ya kiTanzania mawazo ni kudanga tu, mwenzako ni a lady with dignity ndio maana anapata treatment firs class sasa wewe na maku kunuka unataka upewe private jet flight ?!
 
Huyu mwanamke mwenzetu ndio amejua kuolewa na kuifaidi ndoa, yani mume anajua kabisa mkewe Anafanya booking ya ndege ya kawaida halafu aka mute tu muda wa safari anamwambia hapana uende na private jet! Yani kupeti peti kama koteee na kumjali kama kote.

Sasa wanaume wetu hawa akina fundi Juma ukiomba hata hela ya boda au ya kutolea unaitwa gold digger au mdangaji. Ngoja tubaki kuwa ndugu watazamaji.

Sisi tukifika mbinguni tutakuwa tumechoka sana asee nyie kaka na baba zetu jifunzeni kwa mwanaume mwenzenu mume wa Regina Daniels.

View attachment 2123470
Kina fundi hamisi hawa watatuua kwa presha
 
Sure nina rejesho la pesa bank, what bout ya ?! Vile si una rejesho la sperm za boda boda, mlinzi na konda !? Umejiandaa kupeleka bakuli wakamwage au bado unadanga danga kwanza mtandaoni ?!

Wanawake wa kibongo zero kweli, hapo utakuta sura mbayaa afu linabeza wanaume ndio maana mnatiwa na kuachwa cheap kama toilet tissue. Misingle mother ya kiTanzania mawazo ni kudanga tu, mwenzako ni a lady with dignity ndio maana anapata treatment firs class sasa wewe na maku kunuka unataka upewe private jet flight ?!
Rest in peace mkuu
Byee mwaka huu sitaki kutukana au kukwazana na asee
 
Rest in peace mkuu
Byee mwaka huu sitaki kutukana au kukwazana na asee
KAMA HUTAKI KUTUKANA MBONA UNABEZA NA KUDHIHAKI WANAUME kitendo ambacho ni kibaya zaidi hata ya kutukana ?!

Unawadhihaki wanaume wasio na kipato afu unasema hautaki kutukana mkuu unatimamu kweli wewe ?!

Wanawake mna shida sana, mmejaa dhihaka na jeuri afu mnajifanya watakatifu ukitaka kuheshimiwa kwa nini usianze wewe kuwaheshimu wengine ??
 
Mkuu umechanganyikiwa au vipi ? Mbona comment yako juu ya comment yangu haviendani, we umeolewa daraja la chini au limbukeni daraja la chini au mshamba tu au vyote ?
Subiria mtambo ukuingie vizur
 
Mke wa van vicker naye wa kawaida ila mumewe anajitahidi sana kucheza nafasi ya mume. So msijitetee hapa eti kisa shep ya kabati. Pendeni wake zenu kama mmeamua kuwaoa

samahani hivi kumbe yule ni mke wake ana umri gani kuna siku kapost nikaona kaandika 47 kitu kama hiko

Afu mbona ni kama mama ake mdogo duuuuh
 
samahani hivi kumbe yule ni mke wake ana umri gani kuna siku kapost nikaona kaandika 47 kitu kama hiko

Afu mbona ni kama mama ake mdogo duuuuh
Ndo ushangae halafu watu wamekazia uwe na tako sjui uwe na weupe sjui uwe nyiiingii kumbe haya mambo na bahati ya mtuu. Yule ndo mke wa van mwaya na anamnadi hataree
 
Ndo ushangae halafu watu wamekazia uwe na tako sjui uwe na weupe sjui uwe nyiiingii kumbe haya mambo na bahari. Yule ndo mke wa van mwaya na anamnadi hataree

haha haha duuuh sikutegemea kama ndo mke

IMG_2194.jpg

IMG_2193.jpg
 
Back
Top Bottom