Thebroker
JF-Expert Member
- Aug 26, 2016
- 4,040
- 6,939
Wewe ndo uliingia leba?View attachment 3601278
Itakua kwenye 20-25.
Wewe ndo uliingia leba?View attachment 3601278
Itakua kwenye 20-25.
Hahaaa ili nigundue nini?
Duh kama vile naiona future Kwako.Ndio, nasubiri wakati wa bwana!
ok... wanawake mnajua sana ku adapt, nilichogunduaHahaaa ili nigundue nini?
Tukutane madhabahuni jmos hii 😅Duh kama vile naiona future Kwako.
Mm mwnyw nimetumia miaka yangu 30 ya uwepo wangu hapa duniani kusubiri wakati wa Bwana.
Vp unaonaje tukaungana na kufanyiana unboxing ya vikojoleo vyetu 😎
kawaida kabisa!ok... wanawake mnajua sana ku adapt, nilichogundua
Ntakushikisha msalaba 😎Tukutane madhabahuni jmos hii 😅
Ingekuwa wanapambania nchi yao, sifa na pongezi zisingeenda kwa SamuyaWaachane hawa madogo. Hakuna faida kwenu au kwao. Madogo wanapambania maisha na nchi yao.
Nyie pambaneni na uchawa wa maccm walioupelekea huko.
😅😅Joined 2024 unasema siku hizi? Fuckoff 🖕
Kwani CAF hawafanyi MRI kwa under 17?Akienda team kubwa ulaya wanampiga MRI anarudishwa.
Inasikitisha sana.Siku hizi JF imekuwa ya wambea na mabwabwa kibao
Badala mtu alete ushahidi kusapoti mashaka yake anapiga umbea
Au matoto ya Instagram, Facebook na X yamehamia na huku?
Porojo porojo tu ujinga mtupu
Ana mingapi?View attachment 3601278
Itakua kwenye 20-25.