Hot discussion: Wanaume wa Tanzania na mapenzi

Hot discussion: Wanaume wa Tanzania na mapenzi

*Naapa kwa Mwenyenzi Mungu Mtukufu Muumba mbingu na ardhi aliye juu mbinguni.
*Hakika wanaume na wanawake wanaofanya matendo ya namna hii mimi sipo pamoja nao kabisa.
*Nakuomba ewe Mwenyezi Mungu Mtukufu uniweke mbali na matendo ya namna hii mimi pamoja na kizazi changu chote.
*Uwape malipo wanayostahili watu wote wanawake na wanaume wanaofanya matendo haya siku ya kufa na kufufuliwa kwao.
Amen.
Amen.
 
Kwahiyo wanaume watanzania pekee ndio hujanya huo mchezo?? Tutatake radhi maana umekuwa specific
 
wapumbavu sana mkuu.kuna lijamaa lilikuwa linaniombaga tigo kweli .siku moja limelewa zii nikaliambia leo nakufumua rinda live ukome kumendea marinda yangu
[emoji15] [emoji2] [emoji2] [emoji1] [emoji1] [emoji3]
 
Hapana kwa kweli its different...
Tofauti yake ni nini?? Kazi ya mdomo ni kula na kunywa.
Kazi ya n'kundu ni kunya na kuharisha...

Vyote vikiingizwa dushe ni kwenda kinyume na maumbile...
Wote mtateketezwa kwa moto pamoja na ibilisi mkuu
 
Hapana kwa kweli its different...
Inategemea mtazamo wako...

Kwa mtazamo wa kiafya vyote si sawa, mtazamo wa kiimani vyote si sawa, mtazamo wa kijamii vyote si sawa...

Mdomo sio kiungo cha ngono kama ilivyo mnduku...
 
unakuta huyo ndo your future wife, God forbid! [emoji30]
d8a575d7e1605c33908bf8cdb909bc3e.jpg
 
Huu ni mtandao wa jamii na kazi yake ni kuelimisha jamii.

Kuna hii tabia imeibuka ya ufanywaji mapenzi kinyume cha maumbile. Dunia imeharibika hii sio mchezo. Asilimia kubwa ya wanawake tulishapitia dhahama ya kuombwa huo mchezo na wengine wameshafanyishwa kabisa.

Najiuliza jamani haya mambo nyie wanaume mmejifunzia wapi? Yana raha gani mkiulizwa? Na msipofanya mtakuwaje?

Acheni kuwachezea watoto wa watu hao ndo mama na binti zenu wa kizazi kijacho

cc kwa serikali
Ombi kwa serikali yetu, kuna haja ya kufanya kampeni juu ya jambo hili, vijana wa kike na wa kiume wanapaswa kujulishwa madhara yake, wanapaswa wajitambue.

miaka ya 2040 sijui kutakuwa na watu au YESU atakuwa keshanyakua kanisa kashashusha nchi mpya na mbingu mpya maana ni sheedaaaah!

wamejiigia mambo ya AMERICA ndio Maana Raisi wetu hapendi ujinga ameweka kamati ya maadili!

ukimaliza uje na huku nimeangusha mavituuuz

1. USHAURI: UKIMTUKANA MTU SASA HIVI JELA MIEZI 6...

2. Story: Money Penny ni nani lakini?!
 
*Naapa kwa Mwenyenzi Mungu Mtukufu Muumba mbingu na ardhi aliye juu mbinguni.
*Hakika wanaume na wanawake wanaofanya matendo ya namna hii mimi sipo pamoja nao kabisa.
*Nakuomba ewe Mwenyezi Mungu Mtukufu uniweke mbali na matendo ya namna hii mimi pamoja na kizazi changu chote.
*Uwape malipo wanayostahili watu wote wanawake na wanaume wanaofanya matendo haya siku ya kufa na kufufuliwa kwao.
Amen.
Amen
 
ILA LADIES NOW ARE DANGER NAONA WANATAMANI UWAOMBE ILI WAKUPE FASTA...ILA SIO WOTE,..SAME TO SOME MANA WANATAMANI WAPEWE..HAYA MAMBO OVYO SANA....WADADA WANAKULENGESHEA MAKUSUDI WANATAKA UWAFANYE ILA KUKWAMBIA WANAONA JAU
 
umekosea sana nimekutana na wasichana wawili wanapenda hii michezo na wao ndo wanataka na sio sie
wakwanza alikua ananikazia yy ni bikra so akawa ananikazia kinoma noma katika kuforce akaniambia yy anaweza nipa tigo ila bikra mpaka aolewe dah nilichoka aisee tukapigana chini

mwingne alichange gia angani akat niko round ya pili aisee nilikuja kugundua baada ya kumaliza nilisikitika sana nilikuja kugundua natafuta round ya tatu ikabd mech ihairishwe (ingawa ni katamu na sijawah kurudia tena)

najua pia wako wanaume wanaomba wasichana zao so hii inahusu pande zote mbili
 
Haya mambo yanaanzia mbali, hasa katika vijiwe, makazini watu wakiwa wamechoka stori ni hizo, au vijiwe vya JF.

Mfano sasa hivi kuna wimbi kubwa la wanawake kupenda kunyonywa K, na sasa wamehamia kupenda kunyonywa Tigo, asipofanyiwa hivyo anaona ajafanyiwa Haki.. Sasa ukishapendwa kunyonywa Tigo, muda si mrefu utahamia kuwekwa Dudu, maana lengo si kujaribu
Haki mtu unajisikiaje kunyonywa/kunyonya tigo uwiii wanaume mna roho ya kipekee[emoji40]
 
Back
Top Bottom