Hodiii wana JF

Hodiii wana JF

Hahahaha kaka umenchekesha nimecheka kwa sauti hahaha GuDume jamani[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]na style yake ya kuchungulia dirishani eti inaitwa "king kiki kitambaa cheupe chungulia" hahahaa gudume mwongo sana
Gudume demu wake atakuwa ana enjoy sana sidhani kama atakuwa bored....

Maana nahisi hata sura yake ukiingalia ni kicheko tosha dogo lake [emoji12] [emoji12] [emoji12]
 
[emoji2] [emoji2] [emoji2] [emoji2] kalale bibi mwili ujirenew.
20728389_1287040911405275_1546330136943576209_n.jpg
. Mwili wngu ushajirenew mjukuu
 
Jolie Jolie ha ha ha... ile style ni ukweli basi tu we hutak kuamini siku moja ntakuonesha..

Jolie jolie...
eating banana??

Hahahaha kaka umenchekesha nimecheka kwa sauti hahaha GuDume jamani[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]na style yake ya kuchungulia dirishani eti inaitwa "king kiki kitambaa cheupe chungulia" hahahaa gudume mwongo sana
 
Habari wana jf!
Siku izi zama zimebadilika sana, hadi kina bibi tunajua na bdo tunaendelea kujifunza ktumia mitandao..
Mim n bibi wa mwendokasi,
Naomba mnipokee kwa mikono mi2.

Povu ruksa,nataka nikafulie [emoji23] [emoji23] .

Ujumbe..Ng'ombe hazeeki maini, nayawexa yote.
Karibu sana bibi na mimi ni babu humu JF maini bado mabichi kabisa aka ben ten.
 
[emoji38] [emoji38] [emoji13] [emoji13] [emoji23] [emoji23] Simtengui, tunakwenda kwa makubaliano, then bibi ana experience[emoji13] [emoji13] [emoji13] [emoji38] [emoji38] [emoji38] [emoji23] [emoji23] [emoji23] then vibibi huwa havisumbui kama nyie vijana, mkipigwa moja tu mnataka muipoze na feni, lakini kwa bibi unapata muda wa kuipiga mpaka unasema pooh mwenyewe[emoji13] [emoji13] [emoji13] [emoji38] [emoji38] [emoji38] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji377] [emoji377] [emoji377] [emoji124] [emoji125] [emoji125]
Pooooh hata sikuamini
 
Amini tu, kwani mimi pia sikuamini kamaungetinga kilingeni[emoji13] [emoji13] [emoji13] [emoji38] [emoji38] [emoji38] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji377] [emoji377] [emoji377] [emoji124] [emoji125] [emoji125]
Hahahaha mama nimeshakua malikia wa kilingee poooh nazungusha mauno tu kwa mfalme wa kilinge

Huyu bibi kazeeka ataweza kweli kustahimili mauno kitumbua hakina mafuta poooh

Labda utakuwa unapaka na mateee poooh
 

Similar Discussions

Back
Top Bottom