Old Granny
JF-Expert Member
- Mar 28, 2018
- 392
- 557
- Thread starter
- #521
Maujanja yng uchaw tosha...wataanzaje kwa mfano[emoji38]Kama washamuiba anzia zamani?
Maujanja yng uchaw tosha...wataanzaje kwa mfano[emoji38]Kama washamuiba anzia zamani?
Huhuhuhu usiniambie umekata tamaa bibi?Kwa mapovu aya kamba zshakatika mbona[emoji23] [emoji23] [emoji23]
Haloooo kila mtu na maujanja yake bibi unaeza ukaona yako zaidi kumbe babu anainjoi ya nwingine[emoji108] [emoji23]Maujanja yng uchaw tosha...wataanzaje kwa mfano[emoji38]
Weeee nkijua namkata[emoji533] [emoji533] yke uyo babu yko..Haloooo kila mtu na maujanja yake bibi unaeza ukaona yako zaidi kumbe babu anainjoi ya nwingine[emoji108] [emoji23]
HuhuhuhuhuWeeee nkijua namkata[emoji533] [emoji533] yke uyo babu yko..
Na mdada nakata[emoji77] [emoji77] yake
Kama hivi au?[emoji13] [emoji13] [emoji13] [emoji38] [emoji38] [emoji38] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji377] [emoji377] [emoji377] [emoji124] [emoji125] [emoji125] View attachment VID-20180329-WA0007.mp4Weeee nkijua namkata[emoji533] [emoji533] yke uyo babu yko..
Na mdada nakata[emoji77] [emoji77] yake
Hahahaha kwanza nimemiss story zako
Jolie jolie....yes paaaapaaa....
Usiache lakini [emoji23]Nivue nimvishe nan kichwa kichafu bhana...wacha mambo yko[emoji23]
[emoji23]Amna jamaniii...mwanfananishaaaa tu...ila asanteeee