Old Granny
JF-Expert Member
- Mar 28, 2018
- 392
- 557
- Thread starter
- #341
Ebu kaa vzuri na @ theriogenologyPoooh bibi mnato utoke wapi viungo vimelegea hivyooo
Akwambie mautam ya vibibi [emoji23]
Ebu kaa vzuri na @ theriogenologyPoooh bibi mnato utoke wapi viungo vimelegea hivyooo
Asante babu...hapo titaelewana Ka maini bdo mabich[emoji38] [emoji38]Karibu sana bibi na mimi ni babu humu JF maini bado mabichi kabisa aka ben ten.
Nakukimbiaje kwa mfano na wakat ushanambia maini bdo mabichi[emoji23] [emoji23]IIa bibi usije nikimbia.
Jiamin mjukuu , mm bado nna kamba mjuu...[emoji23]Bibi mwenyeji anatuchora poooh
Sijui kapeleka wapi milonjo poooh
Ngoja niangalie last seen yake poooh
Mjukuu tunavuta hewa moja apo ulipo ata cjatoka mbali...😀 😀 😀 😀
Bibi katoka nchi za mbaaali
Pooooh naomba umtag vizur aje kutujibuEbu kaa vzuri na @ theriogenology
Akwambie mautam ya vibibi [emoji23]
Poooh acha kujipigia promooo hivyo viungo vimepelepetwaaaAsante babu...hapo titaelewana Ka maini bdo mabich[emoji38] [emoji38]
Poooh bibi angalia wasije kutengua milonjooo pooohJiamin mjukuu , mm bado nna kamba mjuu...[emoji23]
Bibi mwenyeji huyu pooohBibi umekuja na moto dooh[emoji91] [emoji91]
Karibu lakini ushakuwa mwenyeji
Unamjua sanaaaaaa,kiburi tyu[emoji125] [emoji125]Uyo gudume inaelekea mtundu sn[emoji38] [emoji38]
[emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] ni kiboko uyu mtu aseeee nachekaagaaaaa sanaGudume demu wake atakuwa ana enjoy sana sidhani kama atakuwa bored....
Maana nahisi hata sura yake ukiingalia ni kicheko tosha dogo lake [emoji12] [emoji12] [emoji12]
Pooh huyu wifiii ni bibi wa mwendo kasiii pooohId mpya memba wa zamani karibu
Anamjua vizur bibi ni star ameamua kujitoa ufahamu poooohUnamjua sanaaaaaa,kiburi tyu[emoji125] [emoji125]
Hahahaha kwanza nimemiss story zakoJolie Jolie ha ha ha... ile style ni ukweli basi tu we hutak kuamini siku moja ntakuonesha..
Jolie jolie...
eating banana??
Bibi kijana [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]Pooh huyu wifiii ni bibi wa mwendo kasiii poooh
Bibi kasema anataka mariooooBibi kijana [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
Doooh ndo maana kumbe moto wake wa gesi pyeeeBibi mwenyeji huyu poooh