Hodiii wana JF

Hodiii wana JF

[emoji38] [emoji38] [emoji13] [emoji13] [emoji23] [emoji23] Simtengui, tunakwenda kwa makubaliano, then bibi ana experience[emoji13] [emoji13] [emoji13] [emoji38] [emoji38] [emoji38] [emoji23] [emoji23] [emoji23] then vibibi huwa havisumbui kama nyie vijana, mkipigwa moja tu mnataka muipoze na feni, lakini kwa bibi unapata muda wa kuipiga mpaka unasema pooh mwenyewe[emoji13] [emoji13] [emoji13] [emoji38] [emoji38] [emoji38] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji377] [emoji377] [emoji377] [emoji124] [emoji125] [emoji125]
We nae kumbe wale wale...inaelekea ushaonja vbibi...wajukuu mnapenda kutest test ...shaur ynu lakin
 
Hahah GuDume naona atamfaa zaidi na ile staili yake ya kubembea kwenye feni ili kwenda sawa na miuno ya bibi wa kidijitali [emoji12] [emoji12] [emoji12] [emoji12]
Hahahaha kaka umenchekesha nimecheka kwa sauti hahaha GuDume jamani[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]na style yake ya kuchungulia dirishani eti inaitwa "king kiki kitambaa cheupe chungulia" hahahaa gudume mwongo sana
 

Similar Discussions

Back
Top Bottom