Wataka kusema bibi na babu watakuwa kama chuma kwa chuma, Hahahha ##friction##Wa bibi wengi wana raha yake sema intra vaginal fluid inakuwa iko low sana [emoji12] [emoji12] [emoji12] so utelezi sio kihivyo [emoji85] [emoji85] [emoji85]
Mjukuu nakuogopa..itabidi nkupitie mbali...ucje kunbabua kiporch manyoya changu bureee...Wa bibi wengi wana raha yake sema intra vaginal fluid inakuwa iko low sana [emoji12] [emoji12] [emoji12] so utelezi sio kihivyo [emoji85] [emoji85] [emoji85]
Tega ategue bibi.Mmm we n mzoefu wa kudukunyua mabibi eee[emoji38] [emoji38] [emoji38] mie nshaanza kuogopa[emoji23] [emoji23]
OP ni member mwenye post nyingi humu JF sasa sijui ugeni wako ni upiOp ndo nn tna iyo...kwa iyo nshaimbuka MTU mzima au?
Ndio mjukuuuBibi umepaka shedo mdomoni
Nikuone
Haaha ulishasema huwezi toka na mario labda unitunuku tu bibi na mimi bila hiyana nitaipangusa bila shida [emoji85] [emoji85] [emoji85]Mjukuu nakuogopa..itabidi nkupitie mbali...ucje kunbabua kiporch manyoya changu bureee...
Mjukuu wngu ata we nakshaur kataa Mario....labda umario uo ukukutie katkat ya mahusiano[emoji2] [emoji2] [emoji2] bibi hataki mario, bibi jiliage tu wazee wenzio.
DuuhhhhhNg'ombe hazeeki maini ila anapwelepweta kinena.
Karibu JF.
Mgeni kapuyangaMgeni umejuaje kama humu kuna mapovu?
Sitoi miyeeeee....Haaha ulishasema huwezi toka na mario labda unitunuku tu bibi na mimi bila hiyana nitaipangusa bila shida [emoji85] [emoji85] [emoji85]
Hapana huyu ni rafiki mmoja hivi huwa anapenda Sana kuchat chitchat Leo ameamua kuja na gauni LA kibibi Ila limempendeza[emoji102][emoji102][emoji102]
Kama namuona husna kwa mbaaaaliii
Gauni hili LA kibibi ukivua mida mida tafadhari chonde chonde usisite kuni pm kwenye gauni lako LA kila siku M.[emoji23] [emoji23] [emoji23] koment zako na jina LA I'd yako...mi hoi[emoji2] [emoji2] [emoji2] [emoji2]
Alaaaaaa kumbeeee[emoji15] [emoji15] [emoji15] mjukuu muongo wwOP ni member mwenye post nyingi humu JF sasa sijui ugeni wako ni upi
Hahah! kwakweli kakosea mguu wa kuingiliaMgeni kapuyanga
Nan kakwambia...mababu wapo vzur wwWataka kusema bibi na babu watakuwa kama chuma kwa chuma, Hahahha ##friction##
[emoji28][emoji28] Aiseee!Ng'ombe hazeeki maini ila anapwelepweta kinena.
Karibu JF.
Asante mjukuuu...namsubiria uyo mzee mwenzanguUlimakafu amekaa kimya mpaka sasa hajaja kumkaribisha mzee mwenzake duh,karibu sana mgeni mwenyeji maana mdomo ulionao naona umekuja kuhamasisha maandamano ya tar 12 aprli.
[emoji2] [emoji2] Unatoa hutoi? [emoji445] [emoji445]Sitoi miyeeeee....