secretarybird hakikisha makebo ya demu wako yasio makebo tu ila yalivyoandikwa hivi na bwana AI😁“Yaani nyuma kubwa,laini yenye shape”
Hilo huwa nazingatia sana.secretarybird hakikisha makebo ya demu wako yasio makebo tu ila yalivyoandikwa hivi na bwana AI😁
Hapo hata degree inafurushwa ikasome.View attachment 3626134
Napenda warembo wenye makebo makubwa
Makebo kikwetu maana yake ni xuma la mama yako lenye fangasiTusaidiane maana hili neno limetrend sana humu
ms3ng3 mbwa wewe naona una mabasha zako modz huwa wanakusungua kinyesi, ukibakwa humu na midume huwa unakimbilia kwao punga wewe mnuka maviNimemuuliza AI na haya ndio majibu yake😁😁
View attachment 3626135
secretarybird
The Worst
BEZO JR
M O N S T E R
LOTH HEMA
loose Nut
Hivi dude kama hili linajitawazaje likimaliza kunya?
Linabinjua pachupachu ya backside na linajisafisha vizuri tu pasina shida yoyote, hata walafi wa 👁 wanafika bila shida.Hivi dude kama hili linajitawazaje likimaliza kunya?