Hivi kuna muvi Kali zaidi ya Bourne identity?

Hivi kuna muvi Kali zaidi ya Bourne identity?

Muvi ya makinikia ni bonge la muvi ila sijui iliishia wapi..
 
Mkuu wewe km mm nashangaa hata mm watu wanasema nzuri wakati mm hata kuangalia season moja naona shida.
Mkuu nikweli inavyoanza hasa season One ni kama inakatisha tamaa, hasa kama unapenda action zaidi, haina mapigano sana, ila kuna mission za kufa MTU........komaa uimalize season One chief.
 
jaman hivi hiyo homeland ndo ile kuna mwanajeshi anarudi nyumbani baada ya miaka kadhaa ya kupotea? nimejaribu kuitazama mara kadhaa nashindwa kumaliza hata season 1. au ni nyingine tofauti na hiyo?
Ndo iyo iyo boss hiyo kitu n balaa ina hitaji utulivu
Maaaana kuna michezo ina fanyika mule kuhusu aya mashirika ya kijasusi esp CiA una weza ogopa yaan
 
" Daddy is coming" By D. Bashite, hii ni kali sana...

9254109be39b96c3918ba43b681ba5af.jpg
Huhuhuhuuuu [emoji13] [emoji13] [emoji13]
 
Legend of the seeker
Scandal
City hunter
Destined to love you
Etc,..ni nyingi nzurii asee
 
hiyo ipo kwenye foleni nipo na jarhead kwanza kisha hiyo itafuata Asante. Na ile rescuing private sijui nani huko nitazitazama zote
Jar head tazama ile wapo ktk patrol iraq zile nyungine wamezingua zisikupotezee muda
 
White house down
Olympus has fallen
London has fallen
Geo storm
2012
Gods of Egypt
Act of valour
The kingdom of heaven
Jack the giant slayer
Pompeii
Gladiator
Robin hood
The last Samurai
Captain Philips
Mission impossible -All
Fast and furious-All
Hitman
 
hiyo ipo kwenye foleni nipo na jarhead kwanza kisha hiyo itafuata Asante. Na ile rescuing private sijui nani huko nitazitazama zote
kwenye fury nampenda sana yule jamaa mwehumwehu aliyelamba mayai ya bint..ule uigizaji sijui unamuongoza vipi!
 
No escape
The furry
Unknown
Taken1-3
Salt
Behind the enemy line
Save the private Ryan
Hatarii kuna nyingine ile walienda muokoa doctor wa kimarekani Nigeria wakaacha kufollow order wakajiingiza kwenye mengine yaani hakuna longolongo ni chuma mwanzo mwisho
 
Back
Top Bottom