Wanaume mmekimbia? Njooni huku mumpe majibu mwenzenu! Ama mpo period?? Hahahaha! Dah! Hii mada leo imenichekesha kwakweli! mwekundu Himidini Mashaxizo mzabzab Simplicity mpo period?? Kazi kwenu!
Torabora hawajambo?
Mc ya
Nimehamishiwa Sudan ya Kusini. Nimefanikiwa kumiliki ile bidha ya Mushi na Munisi. Ole wako unicheat, mie mtaalam wa shabaha
Mc ya 2 bby....
darasa limetosha kwa leoMenstrual cycle is the cycle of changes that occurs in the uterus and ovary for the purpose of
sexual reproduction.
It is essential for the production of eggs and for the preparation of the uterus for
pregnancy.The menstrual cycle occurs only in fertile female humans and other female primates.
In humans (labda hapa ndio umemaanisha na mwanaume?, you are totally wrong!), the length
of a menstrual cycle varies greatly among women (ranging from 25 to 35 days), with 28 days
designated as the average length. Each cycle can be divided into three phases based on events in
the ovary (ovarian cycle) or in the uterus (uterine cycle).The ovarian cycle consists of the
follicular phase, ovulation and luteal phase whereas the uterine cycle is divided into
menstruation, proliferative phase, and secretory phase. Both cycles are controlled by the
endocrine system and the normal hormonal changes that occur can be interfered with using
hormonal contraception to prevent reproduction.
Sasa hebu uelezee uma, hapa mwanaume anaingia vipi? Kama ni hasira, hata mbwa wanazo bwana!
naona zinakata halafu zinarudi sasa hapo sielewi nimemaliza au bado,period hizi jamani Lol!We bado tu hujamaliza????
Nikikuchit wewe hakika Zanzibar itahamiaZimbabwe, hiyo ya akina Munisi itumie kuwafyatua vizabizabina wa mapenzi yetu
Mnashangaa nini, mbona Mtambuzi alishatueleza vizuri tu.
BOFYA: https://www.jamiiforums.com/mahusia...4-kumbe-wanaume-nao-huingia-katika-hedhi.html
Mnashangaa nini, mbona Mtambuzi alishatueleza vizuri tu.
BOFYA: https://www.jamiiforums.com/mahusia...4-kumbe-wanaume-nao-huingia-katika-hedhi.html
kwahyo unakubaliana na mtoa mada kuwa na nyie mnaingiaga period?
Dah...bro Mshana Jr,tunaheshimiana ngoja nifanye kama #sijaionahiithread ,vinginevyo utasema na mimi niko #period
Najua wengi watabisha sana tu lakini wanaume nao huingia period
Period ya wanaume ni kuishiwa ambapo huambata na stress na hasira za kijinga
Hata Hapa kuna wachangiaji watakuja wakiwa period , utawafahamu tu kwa michango yao
Ukiona mwanaume anakwambia yupo period ujue kaishiwa
Ha! ha! ha! Umenichekesha
Wanaume mmekimbia? Njooni huku mumpe majibu mwenzenu! Ama mpo period?? Hahahaha! Dah! Hii mada leo imenichekesha kwakweli! mwekundu Himidini Mashaxizo mzabzab Simplicity mpo period?? Kazi kwenu!
hivi mirembe bording kujaa hadi wanawaachia hawa mirembe day wanatusumbuajf ni unique