win-one
JF-Expert Member
- May 28, 2024
- 9,450
- 32,340
au nikuokotee mawe?,, sikuamini tena mwanetu😭Wallah huwezi amini nipo ndani tena kwa bed mamaa 🤣🤣 🥹🥹
au nikuokotee mawe?,, sikuamini tena mwanetu😭Wallah huwezi amini nipo ndani tena kwa bed mamaa 🤣🤣 🥹🥹
😭😭 nisamehe maa nitakuambia huko chumbani 🥹🙏au nikuokotee mawe?,, sikuamini tena mwanetu😭
siko tayali 😪😭😭 nisamehe maa nitakuambia huko chumbani 🥹🙏
Tafadhali mama 🥹siko tayali 😪
ungenambia mapema mi nilikua nishavunja ratiba zangu, enwei no problem usijareeee hakija haribika kituTafadhali mama 🥹
Najua jinsi ya kukuelewesha na hutalalamika kabisa 😊
Darling 🥹😢 soreee🫂ungenambia mapema mi nilikua nishavunja ratiba zangu, enwei no problem usijareeee hakija haribika kitu
it's okay jamni nimekuelewaDarling 🥹😢 soreee🫂
Love u 😘it's okay jamni nimekuelewa
😏Love u 😘
Sasa mbona unanigeuka jamani 🤣🤣😢
Haiombwi hivyo.!H bday, mrembo nipe NAMBA Yako nitoe chochote kitu dear kama zawadi, feel awesome
Kuna mtu hapa kaachia emoji ya kulia...haamini🤣OMG, thank you, my only one❤️
Thank you so much, my darling
You are the best one in my life🥹❤️
Ahadi ni ile ile kumpata TO baby 😘❤️
Love u 💋
Kwako tuInasikitisha sana
Dada hadi wewe 😅😅Kuna mtu hapa kaachia emoji ya kulia...haamini🤣
Hii mitandao hii😄
Punguza kutesa vijana wa watu😄Dada hadi wewe 😅😅
Usimwani yule kijanaPunguza kutesa vijana wa watu😄
Hata ingekuwa wewe lazima ulie
Asante kijana wa ma shirima 😊
umejjjuuuajjee mi wa kwa mashirima lau yesuuuuuuuuAsante kijana wa ma shirima 😊