Kama mnaspend hiyo sio hela, kula na kunywa inaweza kufika hata 100k ni nyie tu na mazingira, wapo wanaotumia 10-50k tu, kiepe kuku x2 10k, bia 3x2 12k, nauli 10k, lodge 20k, asante 20k, jumla 72kHata Mimi nimeshangaa, kweli kula na Kunywa ni 30,000 tu?Watu wawili??? Usafiri 10,000? Boda boda ya wapi hiyo kwenda na kurudi Mkuu?
Mkuu jiandae na interview acha huu ujinga kwanzaSabuni 500 tuu
Kwanini hukutaka kujitofautisha na wengine?Nimewahi mkuu
Kwanini hukutaka kujitofautisha na wengine?
SiachiMkuu jiandae na interview acha huu ujinga kwanza
Nkajua wazee mmeacha haya mambo aiseeKama mnaspend hiyo sio hela, kula na kunywa inaweza kufika hata 100k ni nyie tu na mazingira, wapo wanaotumia 10-50k tu, kiepe kuku x2 10k, bia 3x2 12k, nauli 10k, lodge 20k, asante 20k, jumla 72k
Haya mambo ni vile wewe unataka tu.
Tunaachaje wakati wanawake wamejaa tele?Nkajua wazee mmeacha haya mambo aisee
Labda mnabaki njia kuu Mkuu.Tunaachaje wakati wanawake wamejaa tele?
Hujasikia wazee wakifia guest mzee?Labda mnabaki njia kuu Mkuu.
Uliulizwa: “Hujawahi kugharamiwa hvyo mkuu? Au wewe unafanya cost sharing”Comment yangu kama umetuliza akili na kuisoma ipo obvious kwamba ni tofauti na wengine
Nikisema nimewahi kugharamiwa kwa upande wako ina maana moja tu?Uliulizwa: “Hujawahi kugharamiwa hvyo mkuu? Au wewe unafanya cost sharing”
Ukajibu: “Nimewahi mkuu”
Tofauti yako ni kwamba umeshaacha au ni nini?
Aliuliza, “…kugharamiwa hvyo mkuu?” Hapo questioner hakumaanisha kugharamiwa tofauti na wengine!Nikisema nimewahi kugharamiwa kwa upande wako ina maana moja tu?
Kwamba siwezi kugharamiwa na mimi nikashiriki kugharamia hata kwa kiasi fulani sio?
Yeah ni low class Mimi niliwahi kula demu kwa 200,000/-Huu mchepuko low class 😅
Upo vizuri. Hivi hawa wasada wa siku hizi wana michezo ya ku sex na mbwa, alafu na sie humo humo tunachomeka vitu mbona mbayaaa hiiYeah ni low class Mimi niliwahi kula demu kwa 200,000/-
Labda kama uko Mkoa (Au BUZA Kwa Mpalange)- sio hii Dar es Salaam tunayoifahamu sisi. Sasa Mkila Chips Mayai - hiyo SHUGHULI mnayotaka kuifanya, itafanyika kweli kwa huo MLO?Kama mnaspend hiyo sio hela, kula na kunywa inaweza kufika hata 100k ni nyie tu na mazingira, wapo wanaotumia 10-50k tu, kiepe kuku x2 10k, bia 3x2 12k, nauli 10k, lodge 20k, asante 20k, jumla 72k
Haya mambo ni vile wewe unataka tu.
AMEEN!!!!!!!!!!Sisi wanaume tuliofanikiwa KWA KIASI KIKUBWA kushinda hii vita, tuheshimiwe saaana 😄🤣
Kiukweli ni vita ngumu mnoo