Fatuma Karume aanza ‘kushughulikiwa’

Fatuma Karume aanza ‘kushughulikiwa’

Woman please!!

Who’s scared of what you got to say?

Stop being a narcissist.

All you do is antagonize the president and you expect him and his people to invite you to their events?

Fine. Call your press conference and say what you want to say and stop whining about not getting an invite.
Kumbe nawew bonge la nafiq na lioga kudhubutu
 
Hakuna vita vigumu kama kupambana na wanawake ohhhh mtajionea hawajawahi kushindwa ukiona wamenyamaza ujue wanatafuta strategy mtaona tu huu moto wake hivi viumbe si wa sayari hii Wanaume wanaofanya hivyo wanasahau wanaishi na wanawake majumbani
 
behind this woman,there a lot of ccm leaders of zanzibar,whom are fed up with ccm,the use her to torment the union leaders,so upon any negative reaction against her,they will trigger the demise of the union

Sent using Jamii Forums mobile app
 
Woman please!!

Who’s scared of what you got to say?

Stop being a narcissist.

All you do is antagonize the president and you expect him and his people to invite you to their events?

Fine. Call your press conference and say what you want to say and stop whining about not getting an invite.
Umekurupuka usisahau shangazi ni rais wasTLS uwepo wake ni muhimu anawakilisha taasisi muhimu, ccm acheni mambo ya kikoloni
 
Kwani hakuna makamu wa TLS atoe hotuba? Tatizo ni kiongozi wa tls wa sasa unaleta misimamo yako binafsi kwenye taasisi ya kitaaluma!!!

Sent using Jamii Forums mobile app
Kwann hotuba itolewe na makamu wakati Yeye yupo!? Misimamo yake kivipi!?
Tundu Lisu mlisema anatoa misimamo yake pia.[emoji1787][emoji1787] Wanasheria wasomi ndugu sio kama wale viti maalum wa ccm kazi yao kupiga meza.

Sent using Jamii Forums mobile app
 
Woman please!!

Who’s scared of what you got to say?

Stop being a narcissist.

All you do is antagonize the president and you expect him and his people to invite you to their events?

Fine. Call your press conference and say what you want to say and stop whining about not getting an invite.
Ur a selfish man who only bother of whats happening around u and your family,get out from AC office and came down and smell a coffee,because thr your IQ YOU BELIEVE WE HAVE A FREEDOOM OF SPEECH ,as a man like you to use sexism words it show how evil ur,she is a human being like us was no need to label her as a woman.And understand that no amount of brutality by the state security agents will stop this.
 
Jamani punguzeni kelele tunajenga nchi kwanza, hizo kelele zenu zingesubiri muda muhafaka ukifika.

Ukiweza kunyamaza mwenyewe fanya hivyo, ukiona mpaka tukufuate basi kaa chonjo.
 
Woman please!!

Who’s scared of what you got to say?

Stop being a narcissist.

All you do is antagonize the president and you expect him and his people to invite you to their events?

Fine. Call your press conference and say what you want to say and stop whining about not getting an invite.
I think today you wrote with tempered please read again the twitter,
 
Ushauri wa watu wa usalama: Usiende kwenye law day ukafanya siasa binafsi. Tutakushughulikia.

Mhusika: Nimezuiwa nisiende, Nitasema hata kwenye press conference.


Naota tu.
 
Mimi bado naamini mwenye afya hamuhitaji daktari! Karibisha hao unaodhani ni wagonjwa, hawakuelewi, wanakupinga ili usikie mawazo yao, uwasomeshe wakuelewe uongeze wafuasi. Sasa ukimtenga kila mwenye mtazamo tofauti leo, siku majority wakiwaza tofauti na wewe hali itakuwaje?
 
Back
Top Bottom