Chelsea FC (The Blues) | Special Thread

Chelsea FC (The Blues) | Special Thread

Anyone notice how Barkley is getting worse every time he plays, ever since Rubens been given more chances & performing. Hes shook, cant be at a big club if cant step up when theres competition.
 
Every Pl match Pedro has started in Chelsea have won.

With Willian starting ahead of Pedro weve lost twice & drew twice. So 8 points dropped which Willian was big reason for.

What is wrong with Sarri? its clear Pedro is better & stats show this
 
This front 3 type playing now is the way to go in the future

Hazard

Martial/Depay/Fekir

Pulisic/Pepe

No need for target man, fluidity & pace. Target man can be sub & another option 😁💙
 
Teams literally will just target Alonslow every game, like they did with Cahill, give Emerson a proper chance ffs, stop making Willian first choice, Pedro starter, leave Barkley in the reserves & give Odoi minutes, another manager allergic youth
 
Odoi, Loftus Cheek, Emerson wawe wanaanza PL.
Odoi atamuweka nani nje.? Bora hao RLC na Emerson wanaonyesha mwanga wanaweza kuleta changamoto kwa Alonso na Kova/Barkley. Au Odoi acheze kulia kwa Willian ila walau kule kuna Pedro anampa changamoto Willian.

Labda kwa Odoi kucheza asubiri sub ya Hazard napo hapo tunakua tumeshashinda.
 
Every Pl match Pedro has started in Chelsea have won.

With Willian starting ahead of Pedro weve lost twice & drew twice. So 8 points dropped which Willian was big reason for.

What is wrong with Sarri? its clear Pedro is better & stats show this
Sio kana kwamba Willian ni mbaya, akichezeshwa na watoto wasiojua mpira anacheza fyongo lakini ebu mpange na wazoefu wenzake hasa mbele awepo Hazard, Pedro na Willian
 
Nawasalimu wana Chelsea, naona mpinzani wenu Arsenal kwenye top 4 jana kapunguzwa, hope mtakuwa mmefurahi sana.
 
Nawasalimu wana Chelsea, naona mpinzani wenu Arsenal kwenye top 4 jana kapunguzwa, hope mtakuwa mmefurahi sana.
Tunawakumbusha tu ule mwaka mlishaanza na kuuaza na t shirt za kushangilia ubingwa Ila mnakumbuka kilichowapata
IMG_20181217_104031.jpeg
 
"Mwaka wenu" huu ... Sisi tunaendelea kutafuta namba ya nne tu, hatuna chetu msimu huu
Hahaha, kumbukumbu tunayo, mwaka huu tunajua ubingwa ni wa Man City, sisi tumemshikia nafasi.

Pamoja na hilo, haituzuii kushangilia matokeo yaliyopo.
 
Unatakiwa umaintain hilo gap na man city mpaka utakapoenda etihad, any slip hapa katikati inaweza kubadili tena upepo wa mbio za kuchua EPL

That is possible, ila February na March ni ngumu sana, hapo ndo atakapotupita, UEFA knockouts, FA itakuwa ni kipindi kigumu.

Jamaa ana quality bench kitu kinachompa nafasi ya kubattle game zitakapokuwa nyingi, jana tuliwafunga Man Utd kwa sababu sasa hivi ni wabovu, ndo maana tuliwazidia sana.
 
That is possible, ila February na March ni ngumu sana, hapo ndo atakapotupita, UEFA knockouts, FA itakuwa ni kipindi kigumu.

Jamaa ana quality bench kitu kinachompa nafasi ya kubattle game zitakapokuwa nyingi, jana tuliwafunga Man Utd kwa sababu sasa hivi ni wabovu, ndo maana tuliwazidia sana.
EPL ni ngumu Sana, na mbaya zaidi kila mwaka inazidi kuwa ngumu , unatakiwa kuwa na kikosi kipana Sana kuweza kumaintain EPL, FA na champions league , next match Una Wolverhampton, hawa mbweha ni mabingwa wa kung'ang'ania timu kubwa
 

Similar Discussions

Back
Top Bottom