everlenk JF-Expert Member Joined Oct 5, 2012 Posts 11,628 Reaction score 15,037 Apr 18, 2015 #24,741 Fair play nawasalimu kwa busu takatifu amani na heri ziwe nasi sote...... Ntuzu kunguru mjanja b5-click Mentor Viol Manumbu MEANDU kalou #The blues fans wote. Last edited by a moderator: Jan 4, 2016
Fair play nawasalimu kwa busu takatifu amani na heri ziwe nasi sote...... Ntuzu kunguru mjanja b5-click Mentor Viol Manumbu MEANDU kalou #The blues fans wote.
Viol JF-Expert Member Joined Dec 15, 2009 Posts 25,419 Reaction score 18,368 Apr 18, 2015 #24,742 everlenk said: Fair play nawasalimu kwa busy takatifu amani na heri ziwe nasi sote...... Ntuzu kunguru mjanja b5-click Mentor Viol Manumbu MEANDU kalou #The blues fans wote. Click to expand... Nina hasira ya 2008,nilipiga magoti tukipiga penati za ushindi na nye halafu Anelka akapaisha.bado dk 6 Last edited by a moderator: Jan 4, 2016
everlenk said: Fair play nawasalimu kwa busy takatifu amani na heri ziwe nasi sote...... Ntuzu kunguru mjanja b5-click Mentor Viol Manumbu MEANDU kalou #The blues fans wote. Click to expand... Nina hasira ya 2008,nilipiga magoti tukipiga penati za ushindi na nye halafu Anelka akapaisha.bado dk 6
palalisote JF-Expert Member Joined Aug 4, 2010 Posts 8,335 Reaction score 1,463 Apr 18, 2015 #24,743 everlenk said: fair play nawasalimu kwa busu takatifu amani na heri ziwe nasi sote...... ntuzu kunguru mjanja b5-click mentor viol manumbu meandu kalou #the blues fans wote. Click to expand... karibu sana
everlenk said: fair play nawasalimu kwa busu takatifu amani na heri ziwe nasi sote...... ntuzu kunguru mjanja b5-click mentor viol manumbu meandu kalou #the blues fans wote. Click to expand... karibu sana
Kunguru Mjanja JF-Expert Member Joined Aug 22, 2012 Posts 2,047 Reaction score 3,979 Apr 18, 2015 Thread starter #24,744 everlenk said: Fair play nawasalimu kwa busu takatifu amani na heri ziwe nasi sote...... Ntuzu kunguru mjanja b5-click Mentor Viol Manumbu MEANDU kalou #The blues fans wote. Click to expand... Asante mama, football is about love, respect and fairplay....... Last edited by a moderator: Jan 4, 2016
everlenk said: Fair play nawasalimu kwa busu takatifu amani na heri ziwe nasi sote...... Ntuzu kunguru mjanja b5-click Mentor Viol Manumbu MEANDU kalou #The blues fans wote. Click to expand... Asante mama, football is about love, respect and fairplay.......
Ntuzu JF-Expert Member Joined Aug 8, 2013 Posts 17,418 Reaction score 10,879 Apr 18, 2015 #24,745 everlenk said: Fair play nawasalimu kwa busu takatifu amani na heri ziwe nasi sote...... Ntuzu kunguru mjanja b5-click Mentor Viol Manumbu MEANDU kalou #The blues fans wote. Click to expand... Asante sn Jf sports lady everlenk........ Pamoja sn mamito.... Last edited by a moderator: Jan 4, 2016
everlenk said: Fair play nawasalimu kwa busu takatifu amani na heri ziwe nasi sote...... Ntuzu kunguru mjanja b5-click Mentor Viol Manumbu MEANDU kalou #The blues fans wote. Click to expand... Asante sn Jf sports lady everlenk........ Pamoja sn mamito....
Malafyale Platinum Member Joined Aug 11, 2008 Posts 13,912 Reaction score 11,324 Apr 18, 2015 #24,746 Rooney kawakosa Ehehehejehe
Mentor JF-Expert Member Joined Oct 14, 2008 Posts 20,334 Reaction score 23,943 Apr 18, 2015 #24,747 Malafyale said: Rooney kawakosa Ehehehejehe Click to expand... Off target nayo unasema katukosa? Sasa kipa akipangua itakuaje??
Malafyale said: Rooney kawakosa Ehehehejehe Click to expand... Off target nayo unasema katukosa? Sasa kipa akipangua itakuaje??
Viol JF-Expert Member Joined Dec 15, 2009 Posts 25,419 Reaction score 18,368 Apr 18, 2015 #24,748 Ila Drogba kuwa ndani dah
Transcend JF-Expert Member Joined Jan 2, 2015 Posts 20,553 Reaction score 63,061 Apr 18, 2015 #24,749 15 minutes analysis... wakuu huu mwendo wetu..tawin kweli?
Viol JF-Expert Member Joined Dec 15, 2009 Posts 25,419 Reaction score 18,368 Apr 18, 2015 #24,750 Malafyale said: Rooney kawakosa Ehehehejehe Click to expand... Uta-wish Sana
A Aleyn JF-Expert Member Joined Nov 12, 2011 Posts 23,874 Reaction score 42,107 Apr 18, 2015 #24,751 Siamini kama Man U wanaweza wakacheza mpira kama huu
WISE 2012 JF-Expert Member Joined Mar 13, 2012 Posts 634 Reaction score 460 Apr 18, 2015 #24,752 Man leo katulia hana chake leo
Viol JF-Expert Member Joined Dec 15, 2009 Posts 25,419 Reaction score 18,368 Apr 18, 2015 #24,753 Wakuu mnaoangalia online nisaidieni link,zangu zipo slow sana
Malafyale Platinum Member Joined Aug 11, 2008 Posts 13,912 Reaction score 11,324 Apr 18, 2015 #24,754 So far Man U wazuri zaidi kwenye kila idara Jambia linanukia hapa
Ntuzu JF-Expert Member Joined Aug 8, 2013 Posts 17,418 Reaction score 10,879 Apr 18, 2015 #24,755 Malafyale said: So far Man U wazuri zaidi kwenye kila idara Jambia linanukia hapa Click to expand... Wamekania mchezo sn lkn umakini Na nidhamu ya hali ya juu unahitajika sn
Malafyale said: So far Man U wazuri zaidi kwenye kila idara Jambia linanukia hapa Click to expand... Wamekania mchezo sn lkn umakini Na nidhamu ya hali ya juu unahitajika sn
Bavaria JF-Expert Member Joined Jun 14, 2011 Posts 53,109 Reaction score 53,626 Apr 18, 2015 #24,756 Wenyeji mpo?
Bavaria JF-Expert Member Joined Jun 14, 2011 Posts 53,109 Reaction score 53,626 Apr 18, 2015 #24,757 Ntuzu said: Wamekania mchezo sn lkn umakini Na nidhamu ya hali ya juu unahitajika sn Click to expand... Umakini unahitajika kwenu au kwetu?
Ntuzu said: Wamekania mchezo sn lkn umakini Na nidhamu ya hali ya juu unahitajika sn Click to expand... Umakini unahitajika kwenu au kwetu?
Ntuzu JF-Expert Member Joined Aug 8, 2013 Posts 17,418 Reaction score 10,879 Apr 18, 2015 #24,758 Bulldog said: Umakini unahitajika kwenu au kwetu? Click to expand... Hatuongei sn bhana vitendo vinajionyesha
Bulldog said: Umakini unahitajika kwenu au kwetu? Click to expand... Hatuongei sn bhana vitendo vinajionyesha
ERoni JF-Expert Member Joined Jan 9, 2013 Posts 54,732 Reaction score 127,682 Apr 18, 2015 #24,759 Haya bhanaaaa
palalisote JF-Expert Member Joined Aug 4, 2010 Posts 8,335 Reaction score 1,463 Apr 18, 2015 #24,760 Bulldog said: Wenyeji mpo? Click to expand... wenyeji tupo tunaangalia game kwanza