Ntuzu
JF-Expert Member
- Aug 8, 2013
- 17,418
- 10,879
Last edited by a moderator:
pamoja na kusogea nafasi ya tatu bado sioni kama tunaweza kuwasumbua chelsea kwenye mbio za ubingwa ingawa Newcastle blew the title race wide open!!!!!!!!
Nilirudia kuutiza mpira Wa Chelsea na Newcastle magoli yuliyofungwa na makosa madogo sn na si kuchoka kwa Wachezaji!
Kikosi bado kiko imara Zaidi na Zaidi!
kweli chelsea nimeamini imetikisa ulimwengu mzima maana dunia yote inaizungumzia chelsea tu hakuna cha barcelona wala madrid..ni Chelsea kila kona
i proud to be chooses funs
ni kweli kikosi bado kiko imara. ila hivi vimakosa vidogo vidogo hatutakiwi kuvirudia. ni vimakosa hivi hivi ndivyo vimeifanya Man City leo wako na. 2. sasa wakati wao wanatulizana, sisi hatutakiwi kuanza kuyafanya haya makosa.
Mbinu ya Mourinho ni kupaki basi tu.Kweli mkuu!
Nafikiri yote Hayo yatafanyiwa kz na kocha!
Mbinu ya Mourinho ni kupaki basi tu.
Michezo mingi anayoshinda Chelsea ukiangalia statistics utaona wana ball poss. 29%, 35% na wanashinda mechi hizo. Ni kuvizia counter-attack na kupack basi lao. Mchezaji wa timu pinzani anazungukwa na wachezaji wasiopungua watatu, tena utafikiri wanaenda kumpiga tofali kibaka.
Lakini siku hizi Jose kapunguza kidogo domo. Hata hivyo anaendeleza dharau na maneno ya kutupa hapa na pale kuudhi timu atakazokabiliana nazo.
Kocha wa City, Man. United, na Wenger Who?, kocha wa Aston villa na Hull ni "class". Heshima mbele, masifa no!
Na dalili zinaonesha hakuna kikombe kwa Chelsea msimu huu.
kweli chelsea nimeamini imetikisa ulimwengu mzima maana dunia yote inaizungumzia chelsea tu hakuna cha barcelona wala madrid..ni Chelsea kila kona
i proud to be chooses funs
Mbinu ya Mourinho ni kupaki basi tu.
Michezo mingi anayoshinda Chelsea ukiangalia statistics utaona wana ball poss. 29%, 35% na wanashinda mechi hizo. Ni kuvizia counter-attack na kupack basi lao. Mchezaji wa timu pinzani anazungukwa na wachezaji wasiopungua watatu, tena utafikiri wanaenda kumpiga tofali kibaka.
Lakini siku hizi Jose kapunguza kidogo domo. Hata hivyo anaendeleza dharau na maneno ya kutupa hapa na pale kuudhi timu atakazokabiliana nazo.
Kocha wa City, Man. United, na Wenger Who?, kocha wa Aston villa na Hull ni "class". Heshima mbele, masifa no!
Na dalili zinaonesha hakuna kikombe kwa Chelsea msimu huu.
Ikifika May morinyo hana kibarua .... ... .. khe khe khe khe khe kheeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeee chijui mtamrudisha Di Mateo? Manaake mmezoea kula matapishi yenu.
Kama ana ubavu achezeshe makinda kama Gunners atolewe nishai. Khe khe khe khe khe khe kheeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeee
mjitahidi na msimu huu mnyakue ubingwa wenu wa mshindi wa nne,
mmetumia 100+millns for the last three years,tatizo mnasajili vimeo vinaishia kukaa benchi
Wacha fujo wewe nyie mwaka huu kombe lenu mliloshinda ni lipi? khe khe khe khe khe kheeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeee
Hizo pesa zetu hatukuomba kwa tajiri kama nyinyi ... ... .
Wacha kelele wewe, jengeni nyumba kwanza ondokaneni na hiyo cowshed au tajiri kagoma khe khe khe khe khe khe he kheeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeee uwanja utafikiri handaki la ng'ombe. Bado mko omba omba kama yatima khe khe khe kheeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeee
Kwanza wewe Kalou mshabiki bandia hata hutujuzi nini kinaendelea uwanjani shabiki koko wewe ... ... khe khe khe kheeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeee Wacha aje Invisible ooops Mungiki Brother kutoka Kibera ana afadhali ataweka matokeo khe khe khe kheeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeee
3-1 dk 64 , otea timu gani inaongoza
huelewi unachokiongea,
Wacha fujo wewe nyie mwaka huu kombe lenu mliloshinda ni lipi? khe khe khe khe khe kheeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeee
Hizo pesa zetu hatukuomba kwa tajiri kama nyinyi ... ... .
Wacha kelele wewe, jengeni nyumba kwanza ondokaneni na hiyo cowshed au tajiri kagoma khe khe khe khe khe khe he kheeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeee uwanja utafikiri handaki la ng'ombe. Bado mko omba omba kama yatima khe khe khe kheeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeee