king's lawyer
JF-Expert Member
- May 4, 2015
- 408
- 358
wazungu wakaona wivu mpaka wamewazidi waarabu,makanisa yao yoooteee vitoto vimepigwa.Waarabu ndio weleta huo ujinga
wazungu wakaona wivu mpaka wamewazidi waarabu,makanisa yao yoooteee vitoto vimepigwa.Waarabu ndio weleta huo ujinga
mbona Vatcan ndiyo wengi zaidi ba waitaliano ndiyo wapenda huo mchezo.Kwa East Africa ni Waarabu na ndio maana hakuna nchi yenye mashoga wengi duniani kuliko Saudia. Wakaleta upumbavu wao huku East Africa.
Acha mambo ya ajabu MkuuWallah....amasema Mtume wetu yakwambaaa....ingawa ninyi hamkumwonja mtoto Aisha, basi onjaneni ninyi kwa ninyi mashabaab....[emoji23] [emoji23] [emoji23]
View attachment 681916
Mwarabu mweusi tii wa Manzese...pua pana ya kisambaa, lips pana, nywele ngumu na ngozi mpauko iliyokomaa ila eti wanajiita Waarabu...kisa wanaenda kutawadha masjid.Au we mwarabu ndugu, usabinazabina ushankunanku, kujipendekeza na kujifaragua kwa mafirauni Hawa unapata Nini?
Mapenzi ya jinsia moja umeanza muda mrefu sana tangu karne ya 8. Bahati nzuri kipindi hiki hakukuwa na media kama sasa. Ni kipindi ambacho biashara ya utumwa ilishamiri sana.
Wanaume ndio walikuwa wanahitajika zaidi kuliko wanawake. Hivyo basi kutokana na kusafiri muda mrefu kwenye majahazi, historia iliyofichwa inaeleza wale MABWANA walikuwa wanawafanyia vibaya kinyume na maumbile wale watumwa.
Unabisha? Hii ilitokana na kukaa muda mrefu njiani, chakula kikuu kilikuwa biriani ambayo ina mafuta mengi sana. Biriani ilipunguza gharama sana muda mwingi watumwa waliishia kunywa maji...
Back to topic: Fuatilia maeneo mengi ambayo wamepita wale MABWANA na kukaa muda mrefu kuna haya mambo sana..
Hebu tujuze ya wandani!!!!!!Ona aibu dogo
Acha kuwa dekio la wakojoao,
Hii kitu siyo chuki,waarabu ndo maaliwatan na wavumbuzi wa mdukuano,japo wanajidai haram,ongeeni na wandani wao watawaambia
Ha haaaaaaa haaaaMwarabu mweusi tii wa Manzese...pua pana ya kisambaa, lips pana, nywele ngumu na ngozi mpauko iliyokomaa ila eti wanajiita Waarabu...kisa wanaenda kutawadha masjid.
Yashangaza sheikh.
Haikwepeki dini, kwani hao washika dini, ndio waasi amriJamani
Hivi hatuwezi changia hili na mambo mengine bila kuhusianisha na imani zetu?
Sodoma na gomora ni ngano ya kidini, si kweliNaona kila mtu anasafisha upande wake hivi mtu anaweza akasema sodoma na Gomorrah ilikuwa bara gani nadhani huku ndo ilipoanzia. Kote kwingine ni kusambaa kwa dhambi tu
Kivipi, na ni mji wa sodoma na Gomorrah na ndo maana MUNGU aliuangamizaSodoma na gomora ni ngano ya kidini, si kweli
Mkuu unamaana gani kuleta ni mada? Au wewe ni miongoni mwao?Mapenzi ya jinsia moja umeanza muda mrefu sana tangu karne ya 8. Bahati nzuri kipindi hiki hakukuwa na media kama sasa. Ni kipindi ambacho biashara ya utumwa ilishamiri sana.
Wanaume ndio walikuwa wanahitajika zaidi kuliko wanawake. Hivyo basi kutokana na kusafiri muda mrefu kwenye majahazi, historia iliyofichwa inaeleza wale MABWANA walikuwa wanawafanyia vibaya kinyume na maumbile wale watumwa.
Unabisha? Hii ilitokana na kukaa muda mrefu njiani, chakula kikuu kilikuwa biriani ambayo ina mafuta mengi sana. Biriani ilipunguza gharama sana muda mwingi watumwa waliishia kunywa maji...
Back to topic: Fuatilia maeneo mengi ambayo wamepita wale MABWANA na kukaa muda mrefu kuna haya mambo sana..
Asante, una mwono wa mbaliiiiiiiii!!!!!! Nani anaiongoza dunia na kuna agenda gani ya kuua maadili ya ubinadamu????Kwa ulimwengu wa sasa ni mambo ya ajabu kusikia au kuona haya mambo ya ushoga. Lakini fikiria aina ya filamu vijana wanazo tazama tena pamoja na wadogo zao, utakuta filamu wanaume kwa wanaume wanapigana denda au wanawake kwa wanawake wakisagana. Lakini kwasababu filamu ni kali watu bado wanatazama.
Binadamu hujifunza zaidi kwa kutazama kuliko kusoma, leo hii mambo haya ya kishoga yameingia hadi kwenye animation, aina ya filamu ambayo hupendwa na watoto. Najiuliza tu wanatengeneza generation ya aina gani?
Tumekosa tamaduni hatuna tena fasihi ya kufundishia watoto na wadogo zetu. Wazazi wamepoteza kontroo ya familia. Naona vingi vioja.
We tupe maana ya kutoileta mada???? Mwataka muendelee kuyafanya gizanii???Mkuu unamaana gani kuleta ni mada? Au wewe ni miongoni mwao?
Filamu za ngono: Je, taasisi ya ndoa imevamiwa?Kwa ulimwengu wa sasa ni mambo ya ajabu kusikia au kuona haya mambo ya ushoga. Lakini fikiria aina ya filamu vijana wanazo tazama tena pamoja na wadogo zao, utakuta filamu wanaume kwa wanaume wanapigana denda au wanawake kwa wanawake wakisagana. Lakini kwasababu filamu ni kali watu bado wanatazama.
Binadamu hujifunza zaidi kwa kutazama kuliko kusoma, leo hii mambo haya ya kishoga yameingia hadi kwenye animation, aina ya filamu ambayo hupendwa na watoto. Najiuliza tu wanatengeneza generation ya aina gani?
Tumekosa tamaduni hatuna tena fasihi ya kufundishia watoto na wadogo zetu. Wazazi wamepoteza kontroo ya familia. Naona vingi vioja.
Yalianza wakati wa SODOMA na GOMORA ila mwemyezi MUNGU alikasirishwa na kuunguza moto mji mzima na vyote vilivyokuwamo.
![]()