Chanzo cha mapenzi ya jinsia moja Afrika Mashariki

Chanzo cha mapenzi ya jinsia moja Afrika Mashariki

Kwa ulimwengu wa sasa ni mambo ya ajabu kusikia au kuona haya mambo ya ushoga. Lakini fikiria aina ya filamu vijana wanazo tazama tena pamoja na wadogo zao, utakuta filamu wanaume kwa wanaume wanapigana denda au wanawake kwa wanawake wakisagana. Lakini kwasababu filamu ni kali watu bado wanatazama.
Binadamu hujifunza zaidi kwa kutazama kuliko kusoma, leo hii mambo haya ya kishoga yameingia hadi kwenye animation, aina ya filamu ambayo hupendwa na watoto. Najiuliza tu wanatengeneza generation ya aina gani?
Tumekosa tamaduni hatuna tena fasihi ya kufundishia watoto na wadogo zetu. Wazazi wamepoteza kontroo ya familia. Naona vingi vioja.
Tunapoona haya ndo tujue shetani yupo kazini halafu mambo kama haya huwa nasema kuyajadili kuyafuatilia na kusambaza kama kuyapinga ndo kuyafanyia promo mwishowe tutaona ni jambo la kawaida tu. Ila yote ni mipango ya shetani
 
Tunapoona haya ndo tujue shetani yupo kazini halafu mambo kama haya huwa nasema kuyajadili kuyafuatilia na kusambaza kama kuyapinga ndo kuyafanyia promo mwishowe tutaona ni jambo la kawaida tu. Ila yote ni mipango ya shetani
Asante, lakini inakuwaje, filamu za uhamasishaji zina endelea dunia yote...hivi kwanini hazipigwimarufuku??????
 
Make mshikaji haonekani,lalkini kila lawama anatupiwa yeye, so kwamba binadamu sasa tuwajibike kwa maamuzi na matokeo ya utashi wetu????????
 
Tunapoona haya ndo tujue shetani yupo kazini halafu mambo kama haya huwa nasema kuyajadili kuyafuatilia na kusambaza kama kuyapinga ndo kuyafanyia promo mwishowe tutaona ni jambo la kawaida tu. Ila yote ni mipango ya shetani
Shetani ni nan?
 
Mtazamo wako wa kidini mzuri unathaminiwa, sasa mapadre na mashekhe pia wanashiriki, huoni dini imefeli?????
Si dini, tatizo wengi tunahukumu dini kama ndivyo basi wafuasi wote ni shit. Na kumbuka shetani haji kwa ajili ya wachafu anakuja kwa haohao wacha MUNGU na kuwapandikiza majaribu na ndo maana Biblia inatuambia shika sana ulicho nacho. Mi ni mkristo safi lakini sisaport huo upuuzi
 
Mtazamo wako wa kidini mzuri unathaminiwa, sasa mapadre na mashekhe pia wanashiriki, huoni dini imefeli?????
Si dini, tatizo wengi tunahukumu dini kama ndivyo basi wafuasi wote ni shit. Na kumbuka shetani haji kwa ajili ya wachafu anakuja kwa haohao wacha MUNGU na kuwapandikiza majaribu na ndo maana Biblia inatuambia shika sana ulicho nacho. Mi ni mkristo safi lakini sisaport huo upuuzi
 
Ushoga umeshamiri Vatican, ulaya na Marekani tena unalindwa na Sheria. Wale MABWANA walifika huko?
ITALY (which includes vatican) haina ushoga na haijahalalisha ushoga. nimeishi italy, mimi sio mkatoliki ila kwa hilo mnyonge mnyongeni haki yake mpeni.

ila marekani, canada, australia, UK etc kuna ushoga sana. ni jambo lisilofichika kuwa karibia 80% ya watoto wa Kiarabu popote pale walipo, wawe uarabuni au tz, hawanaga wamefumuliwa marinda ya tigo ila wanaacha virginity ya mbele tu kwaajili ya kuolewa. watoto wengi wa kiume ambao hawajaoa maeneo au familia za kiarabu tayari huwa wanakuwa hawajafanya mapenzi mbele ila nyuma wameshawafanyia watoto wenzao/vijana wenzao. kwasababu hiyo, kuna uwezekano mkubwa kukawa na ushoga mkubwa zaidi nchi za kiarabu na kiislam zinazozuia ngono mapema kuliko hata marekani wanakoruhusu. Zanzibar, Tanga, mombasa na maeneo yote ya pwani kuna ushahidi huu. pia kama umeishi maeneo hayo, ukalala na binti wa kiarabu ambaye ameshabikiriwa, ni wachache sana hawaputuki kukupatia na nyuma kwasababu ndio michezo yao, ndo maana wanaita michezo ya pwani....pamoja na swala tano lakini still zanzibar serikali inapambana na ushoga unaokuwa kwa kasi sana nchini mwao kuliko hata bara. zenji kuna uwezekano mkubwa kukawa na mapunga wengi kuliko hata bara regardless ya idadi na ukubwa wa nchi ulivyo tofauti. huu ndio ukweli mchungu.
 
Waarabu ndio walisababisha Anglican kufungisha ndoa za mashoga Kanisani?
Anglican ni sect ndogo sana ndani ya Ukristo, ni dhehebu dogo mno, hapa tz lipo sana Dodoma, mtwara na maeneo ya newala etc, lakini majority ya makanisa mengine hakuna lililohalalisha. na Anglican limehalalisha hivyo kwasababu ndio dhehebu lililozaliwa Uingereza. Anglican ni kanisa la waingereza, hivyo uingereza kama nchi yao wameruhusu na dini yao pia imeshaathirika. ila ukweli ni kwamba waarabu na watu wa pwani ndio wanaongoza kwa uchafu huo kwa maeneo haya ya kwetu. bara huku ukitaja ushoga au hata kufanya mapenzi kinyume na maumbile watu wanashangaa,wakati Tanga na zenji hadi watoto wadogo tu wa kuanzia 15 wanaelewa.
 
Je tunakabiliana vipi na tatizo sasa?????
Tatizo ni kuwa na woga na hofu ya mungu. Mi nawakuli sana waislamu kweny e maswala mengine hawanaga mzaha hao mashoga mtaani ni kuwatenga tu kungekuwa na uwezekano fimbo tu kila unapomuona. Lingine kubwa ni kuacha kupromote haya mambo kwa kufanya discussion kusambaza video au picha zinazowahusu
 
Tatizo ni kuwa na woga na hofu ya mungu. Mi nawakuli sana waislamu kweny e maswala mengine hawanaga mzaha hao mashoga mtaani ni kuwatenga tu kungekuwa na uwezekano fimbo tu kila unapomuona. Lingine kubwa ni kuacha kupromote haya mambo kwa kufanya discussion kusambaza video au picha zinazowahusu
zenji watu wanapigwa fimbo wakiwa hawajafunga wanakula mchana mwezi mtukufu. lakini kupeleleza mashoga na kuwafungia kwenye gereza hawaoni muhimu kwani?
 
Tatizo ni kuwa na woga na hofu ya mungu. Mi nawakuli sana waislamu kweny e maswala mengine hawanaga mzaha hao mashoga mtaani ni kuwatenga tu kungekuwa na uwezekano fimbo tu kila unapomuona. Lingine kubwa ni kuacha kupromote haya mambo kwa kufanya discussion kusambaza video au picha zinazowahusu
Ndio ndugu, sababu, jamii inaoza polepole, donda hili ndugulikija fumuka tumekwisha
 
zenji watu wanapigwa fimbo wakiwa hawajafunga wanakula mchana mwezi mtukufu. lakini kupeleleza mashoga na kuwafungia kwenye gereza hawaoni muhimu kwani?
Na mashekhe wanafanya na mapadre, dini tuweke pembeni zilishafeli
 
Hili swali la kitoto huna dini mpaka uulize hivyo kama mpagani sina jibu la kukusaidia sorry
Asante kwa kuwa mkweli, huna jibu..na ni kweli mi mpagani, kwa kuwa mashekhe na mapadre wanafanya, naona turudie upagani tu ww unaonaje?????
 
Anglican ni sect ndogo sana ndani ya Ukristo, ni dhehebu dogo mno, hapa tz lipo sana Dodoma, mtwara na maeneo ya newala etc, lakini majority ya makanisa mengine hakuna lililohalalisha. na Anglican limehalalisha hivyo kwasababu ndio dhehebu lililozaliwa Uingereza. Anglican ni kanisa la waingereza, hivyo uingereza kama nchi yao wameruhusu na dini yao pia imeshaathirika. ila ukweli ni kwamba waarabu na watu wa pwani ndio wanaongoza kwa uchafu huo kwa maeneo haya ya kwetu. bara huku ukitaja ushoga au hata kufanya mapenzi kinyume na maumbile watu wanashangaa,wakati Tanga na zenji hadi watoto wadogo tu wa kuanzia 15 wanaelewa.
Roman Catholic hawajahalalisha, lakini wamebobea mapadre katika mchezo huu
 
Nini chanzo cha mkondo wa hili tatizo, vijitawi gani vinachangia mkondo huu, na ni kwenye MTO na hatimaye bahari gani vinakoingia??????
 
Back
Top Bottom