Pole sana kwa hasira zitokanazo na kufeli maisha.....jitahidi ujue nini' chanzo pengine itakusaidia Kupunguza kumpaisha jk maana chuki na midua yenu ya kishetani ndo chanzo Cha mafanikio yake. PFamila ya wachawi, tamaa as if hayatakufa ma mbwa haya.
Kikwete anavuna alichokipanda.Ridhiwani kapost picha mtandaoni akiwa na babaake na kumtakia birthday njema.. Maoni yaliyofuata ya wananchi yanaumiza na kufikirisha sanaView attachment 3485408
Kakojoe ulale chawa mjinga wewe. Hapo unapewa buku 10, huku wenzio unaowashabikia wanaondoka na dola laki 8 kwa mpigo mmoja. Mabegi ya hela yanapelekwa huko, bado mke na mtoto ni wabunge, wewe kidampa uko hapa kutetea ujinga ukijiona na wewe upamoja nao.Kinachonifurahisha kuhusu kikwete na familia yake ni kwamba Haina muda kabisa wa kuhangaika na vinabo a.k.a manung'ayembe yenye wivu, chuki, fitina, hila na Kila aina ya uchafu wa kishetani. Hawawajibu vibaya Wala kuwatendea vibaya hao vinabo. Napenda sana hii; anayekuchukia mwachie chuki yake imuunguze mwenyewe milele na milele.........hii falsafa naona ipo kwa jk mwenyewe, mtoto wake ridhiwani na watoto wake wengine pia. Kama ni babu yao (aliyewahi kuwa mkuu wa wilaya enzi hizo ndiye mwanzilishi wa falsafa hii basi apewe maua yake. Familia zetu zapaswa kuoga falsafa hii kama zinavyopaswa kupiga falsafa za kichaga za kupimana na kuhimizana maendeleo.
Wengi wa wanaomtukana hapa ni wafuata mkumbo tu wasioelewa chochote!!! Hawana ushahidi wa ujinga wanaolishwa na walivyo wapumbavu hawana hata ufahamu wa kujiuliza😔😔😔. Mbaya zaidi kwao, hao karibu wote wamefikia hapo walipo sababu ya kikwete.....ukweli mchungu sana huu. Ni jk aliyewatoa kwenye ujima na kuwaleta Dunia ya kistaarabu kwa kuwaboreshea mambo mengi hususani ya kielimu na kipato. Tenda mema nenda zako usingoje shukrani. Huyu Mzee analijua vizuri hilo na ndo maana anawapatia tabasamu tu hawa vinabo.
Tulioenda umri kidogo tunajua kuwa kikwete hajaanza kutukanwa Leo, tangu kipindi Cha uraisi wake wapinzani, hususani chadema, furaha yao kuu ilikuwa kumtukana kikwete.....walimpatia Kila aina ya tusi. Nini aliwalipa?!!! Demokrasia zaidi, mafao zaidi na sauti zaidi.
Watu walewale wasio na shukrani na utu, wakakomaa walivyopata madaraka na kumchafua kwa Kila namna....Kila aina ya ufisadi alipakaziwa yeye Huku yao ikifichwa. Waliposhindwa kumuangamiza kwa michuki yao, wamembandika cheo Cha uuaji. Wanajitahidi kulazimisha kuwa JPM kamuua yeye lakini Mungu anakataa lazimisho lao......linadunda, halipati matokeo wanayoyatarajia. Wahuni mbalimbali wanapangwa kuja na hivyo vistori vyao lakini wapiiii. Polepole mpaka anaamua kuingia mitini kwa aibu Bado ameshindwa kumnyima furaha jk......si ajabu ni yeye polepole ndiye atakayeikosa (dhambi ya usaliti na uzushi.....ni jk aliyekileta Duniani na Sasa kinajiona kimeyapatia kinataka sifa za kina mange na lema kwa kuwazushia watu, nyambaaaf). Mzee wa watu ana furaha yake kama zamani.
JK tayari ameishi miaka mingi sana, hata akiondoka Leo au kesho tayari ametuachia SoMo kubwa sana. Uvumilivu, subra na upendo kwa wasiokupenda. Jk angekuwa ni mtu wa visasi basi watu kama bashe, bashiru ally, Makonda n.k hata wasingekuwa hapo walipo Sasa.
Naendelea kuiombea amani familia hii ya jk na maisha marefu yenye furaha kama hivi. Kukosa kwa baba yangu Wala hakuniletei chuki kwa familia hii.
Happy birthday Mzee JK! Mungu akujaalie maisha marefu zaidi Huku majibu Yako kwa hao vinabo na manung'ayembe yakiwa ni ujumbe wa mshikamano wenu Wana familia kama hivi. Tunaokutakia maisha mema tupo weeengi kweli kweli......amini hivyo. Hila na mitego miovu ya mashetani hawa yoooooote Mungu ataifyatua na kuwanasa wenyewe Ili wahangaike zaidi maana kama tabasamu lako tu kwa familia yako wanahangaika hivi sipati picha kwa mihangaiko watakayoipata kwa kunaswa huko.
Sawa, let’s seeKinachonifurahisha kuhusu kikwete na familia yake ni kwamba Haina muda kabisa wa kuhangaika na vinabo a.k.a manung'ayembe yenye wivu, chuki, fitina, hila na Kila aina ya uchafu wa kishetani. Hawawajibu vibaya Wala kuwatendea vibaya hao vinabo. Napenda sana hii; anayekuchukia mwachie chuki yake imuunguze mwenyewe milele na milele.........hii falsafa naona ipo kwa jk mwenyewe, mtoto wake ridhiwani na watoto wake wengine pia. Kama ni babu yao (aliyewahi kuwa mkuu wa wilaya enzi hizo ndiye mwanzilishi wa falsafa hii basi apewe maua yake. Familia zetu zapaswa kuoga falsafa hii kama zinavyopaswa kupiga falsafa za kichaga za kupimana na kuhimizana maendeleo.
Wengi wa wanaomtukana hapa ni wafuata mkumbo tu wasioelewa chochote!!! Hawana ushahidi wa ujinga wanaolishwa na walivyo wapumbavu hawana hata ufahamu wa kujiuliza😔😔😔. Mbaya zaidi kwao, hao karibu wote wamefikia hapo walipo sababu ya kikwete.....ukweli mchungu sana huu. Ni jk aliyewatoa kwenye ujima na kuwaleta Dunia ya kistaarabu kwa kuwaboreshea mambo mengi hususani ya kielimu na kipato. Tenda mema nenda zako usingoje shukrani. Huyu Mzee analijua vizuri hilo na ndo maana anawapatia tabasamu tu hawa vinabo.
Tulioenda umri kidogo tunajua kuwa kikwete hajaanza kutukanwa Leo, tangu kipindi Cha uraisi wake wapinzani, hususani chadema, furaha yao kuu ilikuwa kumtukana kikwete.....walimpatia Kila aina ya tusi. Nini aliwalipa?!!! Demokrasia zaidi, mafao zaidi na sauti zaidi.
Watu walewale wasio na shukrani na utu, wakakomaa walivyopata madaraka na kumchafua kwa Kila namna....Kila aina ya ufisadi alipakaziwa yeye Huku yao ikifichwa. Waliposhindwa kumuangamiza kwa michuki yao, wamembandika cheo Cha uuaji. Wanajitahidi kulazimisha kuwa JPM kamuua yeye lakini Mungu anakataa lazimisho lao......linadunda, halipati matokeo wanayoyatarajia. Wahuni mbalimbali wanapangwa kuja na hivyo vistori vyao lakini wapiiii. Polepole mpaka anaamua kuingia mitini kwa aibu Bado ameshindwa kumnyima furaha jk......si ajabu ni yeye polepole ndiye atakayeikosa (dhambi ya usaliti na uzushi.....ni jk aliyekileta Duniani na Sasa kinajiona kimeyapatia kinataka sifa za kina mange na lema kwa kuwazushia watu, nyambaaaf). Mzee wa watu ana furaha yake kama zamani.
JK tayari ameishi miaka mingi sana, hata akiondoka Leo au kesho tayari ametuachia SoMo kubwa sana. Uvumilivu, subra na upendo kwa wasiokupenda. Jk angekuwa ni mtu wa visasi basi watu kama bashe, bashiru ally, Makonda n.k hata wasingekuwa hapo walipo Sasa.
Naendelea kuiombea amani familia hii ya jk na maisha marefu yenye furaha kama hivi. Kukosa kwa baba yangu Wala hakuniletei chuki kwa familia hii.
Happy birthday Mzee JK! Mungu akujaalie maisha marefu zaidi Huku majibu Yako kwa hao vinabo na manung'ayembe yakiwa ni ujumbe wa mshikamano wenu Wana familia kama hivi. Tunaokutakia maisha mema tupo weeengi kweli kweli......amini hivyo. Hila na mitego miovu ya mashetani hawa yoooooote Mungu ataifyatua na kuwanasa wenyewe Ili wahangaike zaidi maana kama tabasamu lako tu kwa familia yako wanahangaika hivi sipati picha kwa mihangaiko watakayoipata kwa kunaswa huko.
Hatuwezi kuwa wajinga tukakubali hiki ulichoandika. Mpaka mtu ukose akili kabisa ndio unaweza kutoa sifa hizi kwa mtawala wa hovyoKinachonifurahisha kuhusu kikwete na familia yake ni kwamba Haina muda kabisa wa kuhangaika na vinabo a.k.a manung'ayembe yenye wivu, chuki, fitina, hila na Kila aina ya uchafu wa kishetani. Hawawajibu vibaya Wala kuwatendea vibaya hao vinabo. Napenda sana hii; anayekuchukia mwachie chuki yake imuunguze mwenyewe milele na milele.........hii falsafa naona ipo kwa jk mwenyewe, mtoto wake ridhiwani na watoto wake wengine pia. Kama ni babu yao (aliyewahi kuwa mkuu wa wilaya enzi hizo ndiye mwanzilishi wa falsafa hii basi apewe maua yake. Familia zetu zapaswa kuoga falsafa hii kama zinavyopaswa kupiga falsafa za kichaga za kupimana na kuhimizana maendeleo.
Wengi wa wanaomtukana hapa ni wafuata mkumbo tu wasioelewa chochote!!! Hawana ushahidi wa ujinga wanaolishwa na walivyo wapumbavu hawana hata ufahamu wa kujiuliza😔😔😔. Mbaya zaidi kwao, hao karibu wote wamefikia hapo walipo sababu ya kikwete.....ukweli mchungu sana huu. Ni jk aliyewatoa kwenye ujima na kuwaleta Dunia ya kistaarabu kwa kuwaboreshea mambo mengi hususani ya kielimu na kipato. Tenda mema nenda zako usingoje shukrani. Huyu Mzee analijua vizuri hilo na ndo maana anawapatia tabasamu tu hawa vinabo.
Tulioenda umri kidogo tunajua kuwa kikwete hajaanza kutukanwa Leo, tangu kipindi Cha uraisi wake wapinzani, hususani chadema, furaha yao kuu ilikuwa kumtukana kikwete.....walimpatia Kila aina ya tusi. Nini aliwalipa?!!! Demokrasia zaidi, mafao zaidi na sauti zaidi.
Watu walewale wasio na shukrani na utu, wakakomaa walivyopata madaraka na kumchafua kwa Kila namna....Kila aina ya ufisadi alipakaziwa yeye Huku yao ikifichwa. Waliposhindwa kumuangamiza kwa michuki yao, wamembandika cheo Cha uuaji. Wanajitahidi kulazimisha kuwa JPM kamuua yeye lakini Mungu anakataa lazimisho lao......linadunda, halipati matokeo wanayoyatarajia. Wahuni mbalimbali wanapangwa kuja na hivyo vistori vyao lakini wapiiii. Polepole mpaka anaamua kuingia mitini kwa aibu Bado ameshindwa kumnyima furaha jk......si ajabu ni yeye polepole ndiye atakayeikosa (dhambi ya usaliti na uzushi.....ni jk aliyekileta Duniani na Sasa kinajiona kimeyapatia kinataka sifa za kina mange na lema kwa kuwazushia watu, nyambaaaf). Mzee wa watu ana furaha yake kama zamani.
JK tayari ameishi miaka mingi sana, hata akiondoka Leo au kesho tayari ametuachia SoMo kubwa sana. Uvumilivu, subra na upendo kwa wasiokupenda. Jk angekuwa ni mtu wa visasi basi watu kama bashe, bashiru ally, Makonda n.k hata wasingekuwa hapo walipo Sasa.
Naendelea kuiombea amani familia hii ya jk na maisha marefu yenye furaha kama hivi. Kukosa kwa baba yangu Wala hakuniletei chuki kwa familia hii.
Happy birthday Mzee JK! Mungu akujaalie maisha marefu zaidi Huku majibu Yako kwa hao vinabo na manung'ayembe yakiwa ni ujumbe wa mshikamano wenu Wana familia kama hivi. Tunaokutakia maisha mema tupo weeengi kweli kweli......amini hivyo. Hila na mitego miovu ya mashetani hawa yoooooote Mungu ataifyatua na kuwanasa wenyewe Ili wahangaike zaidi maana kama tabasamu lako tu kwa familia yako wanahangaika hivi sipati picha kwa mihangaiko watakayoipata kwa kunaswa huko.
Huwa sibishani na minyumbu sababu mingi yao Haina akili.Kakojoe ulale chawa mjinga wewe. Hapo unapewa buku 10, huku wenzio unaowashabikia wanaondoka na dola laki 8 kwa mpigo mmoja. Mabegi ya hela yanapelekwa huko, bado mke na mtoto ni wabunge, wewe kidampa uko hapa kutetea ujinga ukijiona na wewe upamoja nao.
Maneno meengi.Kinachonifurahisha kuhusu kikwete na familia yake ni kwamba Haina muda kabisa wa kuhangaika na vinabo a.k.a manung'ayembe yenye wivu, chuki, fitina, hila na Kila aina ya uchafu wa kishetani. Hawawajibu vibaya Wala kuwatendea vibaya hao vinabo. Napenda sana hii; anayekuchukia mwachie chuki yake imuunguze mwenyewe milele na milele.........hii falsafa naona ipo kwa jk mwenyewe, mtoto wake ridhiwani na watoto wake wengine pia. Kama ni babu yao (aliyewahi kuwa mkuu wa wilaya enzi hizo ndiye mwanzilishi wa falsafa hii basi apewe maua yake. Familia zetu zapaswa kuoga falsafa hii kama zinavyopaswa kupiga falsafa za kichaga za kupimana na kuhimizana maendeleo.
Wengi wa wanaomtukana hapa ni wafuata mkumbo tu wasioelewa chochote!!! Hawana ushahidi wa ujinga wanaolishwa na walivyo wapumbavu hawana hata ufahamu wa kujiuliza😔😔😔. Mbaya zaidi kwao, hao karibu wote wamefikia hapo walipo sababu ya kikwete.....ukweli mchungu sana huu. Ni jk aliyewatoa kwenye ujima na kuwaleta Dunia ya kistaarabu kwa kuwaboreshea mambo mengi hususani ya kielimu na kipato. Tenda mema nenda zako usingoje shukrani. Huyu Mzee analijua vizuri hilo na ndo maana anawapatia tabasamu tu hawa vinabo.
Tulioenda umri kidogo tunajua kuwa kikwete hajaanza kutukanwa Leo, tangu kipindi Cha uraisi wake wapinzani, hususani chadema, furaha yao kuu ilikuwa kumtukana kikwete.....walimpatia Kila aina ya tusi. Nini aliwalipa?!!! Demokrasia zaidi, mafao zaidi na sauti zaidi.
Watu walewale wasio na shukrani na utu, wakakomaa walivyopata madaraka na kumchafua kwa Kila namna....Kila aina ya ufisadi alipakaziwa yeye Huku yao ikifichwa. Waliposhindwa kumuangamiza kwa michuki yao, wamembandika cheo Cha uuaji. Wanajitahidi kulazimisha kuwa JPM kamuua yeye lakini Mungu anakataa lazimisho lao......linadunda, halipati matokeo wanayoyatarajia. Wahuni mbalimbali wanapangwa kuja na hivyo vistori vyao lakini wapiiii. Polepole mpaka anaamua kuingia mitini kwa aibu Bado ameshindwa kumnyima furaha jk......si ajabu ni yeye polepole ndiye atakayeikosa (dhambi ya usaliti na uzushi.....ni jk aliyekileta Duniani na Sasa kinajiona kimeyapatia kinataka sifa za kina mange na lema kwa kuwazushia watu, nyambaaaf). Mzee wa watu ana furaha yake kama zamani.
JK tayari ameishi miaka mingi sana, hata akiondoka Leo au kesho tayari ametuachia SoMo kubwa sana. Uvumilivu, subra na upendo kwa wasiokupenda. Jk angekuwa ni mtu wa visasi basi watu kama bashe, bashiru ally, Makonda n.k hata wasingekuwa hapo walipo Sasa.
Naendelea kuiombea amani familia hii ya jk na maisha marefu yenye furaha kama hivi. Kukosa kwa baba yangu Wala hakuniletei chuki kwa familia hii.
Happy birthday Mzee JK! Mungu akujaalie maisha marefu zaidi Huku majibu Yako kwa hao vinabo na manung'ayembe yakiwa ni ujumbe wa mshikamano wenu Wana familia kama hivi. Tunaokutakia maisha mema tupo weeengi kweli kweli......amini hivyo. Hila na mitego miovu ya mashetani hawa yoooooote Mungu ataifyatua na kuwanasa wenyewe Ili wahangaike zaidi maana kama tabasamu lako tu kwa familia yako wanahangaika hivi sipati picha kwa mihangaiko watakayoipata kwa kunaswa huko.
Wewe ni mmojawapo wa hiyo familia ya Chikwete?Kinachonifurahisha kuhusu kikwete na familia yake ni kwamba Haina muda kabisa wa kuhangaika na vinabo a.k.a manung'ayembe yenye wivu, chuki, fitina, hila na Kila aina ya uchafu wa kishetani. Hawawajibu vibaya Wala kuwatendea vibaya hao vinabo. Napenda sana hii; anayekuchukia mwachie chuki yake imuunguze mwenyewe milele na milele.........hii falsafa naona ipo kwa jk mwenyewe, mtoto wake ridhiwani na watoto wake wengine pia. Kama ni babu yao (aliyewahi kuwa mkuu wa wilaya enzi hizo ndiye mwanzilishi wa falsafa hii basi apewe maua yake. Familia zetu zapaswa kuoga falsafa hii kama zinavyopaswa kupiga falsafa za kichaga za kupimana na kuhimizana maendeleo.
Wengi wa wanaomtukana hapa ni wafuata mkumbo tu wasioelewa chochote!!! Hawana ushahidi wa ujinga wanaolishwa na walivyo wapumbavu hawana hata ufahamu wa kujiuliza😔😔😔. Mbaya zaidi kwao, hao karibu wote wamefikia hapo walipo sababu ya kikwete.....ukweli mchungu sana huu. Ni jk aliyewatoa kwenye ujima na kuwaleta Dunia ya kistaarabu kwa kuwaboreshea mambo mengi hususani ya kielimu na kipato. Tenda mema nenda zako usingoje shukrani. Huyu Mzee analijua vizuri hilo na ndo maana anawapatia tabasamu tu hawa vinabo.
Tulioenda umri kidogo tunajua kuwa kikwete hajaanza kutukanwa Leo, tangu kipindi Cha uraisi wake wapinzani, hususani chadema, furaha yao kuu ilikuwa kumtukana kikwete.....walimpatia Kila aina ya tusi. Nini aliwalipa?!!! Demokrasia zaidi, mafao zaidi na sauti zaidi.
Watu walewale wasio na shukrani na utu, wakakomaa walivyopata madaraka na kumchafua kwa Kila namna....Kila aina ya ufisadi alipakaziwa yeye Huku yao ikifichwa. Waliposhindwa kumuangamiza kwa michuki yao, wamembandika cheo Cha uuaji. Wanajitahidi kulazimisha kuwa JPM kamuua yeye lakini Mungu anakataa lazimisho lao......linadunda, halipati matokeo wanayoyatarajia. Wahuni mbalimbali wanapangwa kuja na hivyo vistori vyao lakini wapiiii. Polepole mpaka anaamua kuingia mitini kwa aibu Bado ameshindwa kumnyima furaha jk......si ajabu ni yeye polepole ndiye atakayeikosa (dhambi ya usaliti na uzushi.....ni jk aliyekileta Duniani na Sasa kinajiona kimeyapatia kinataka sifa za kina mange na lema kwa kuwazushia watu, nyambaaaf). Mzee wa watu ana furaha yake kama zamani.
JK tayari ameishi miaka mingi sana, hata akiondoka Leo au kesho tayari ametuachia SoMo kubwa sana. Uvumilivu, subra na upendo kwa wasiokupenda. Jk angekuwa ni mtu wa visasi basi watu kama bashe, bashiru ally, Makonda n.k hata wasingekuwa hapo walipo Sasa.
Naendelea kuiombea amani familia hii ya jk na maisha marefu yenye furaha kama hivi. Kukosa kwa baba yangu Wala hakuniletei chuki kwa familia hii.
Happy birthday Mzee JK! Mungu akujaalie maisha marefu zaidi Huku majibu Yako kwa hao vinabo na manung'ayembe yakiwa ni ujumbe wa mshikamano wenu Wana familia kama hivi. Tunaokutakia maisha mema tupo weeengi kweli kweli......amini hivyo. Hila na mitego miovu ya mashetani hawa yoooooote Mungu ataifyatua na kuwanasa wenyewe Ili wahangaike zaidi maana kama tabasamu lako tu kwa familia yako wanahangaika hivi sipati picha kwa mihangaiko watakayoipata kwa kunaswa huko.
Mshkaji katoa povu sio la kawaida. Atakua analala na maumivu sana. Bora huku jf, huko tiktok na onsta asiingie kabisa maana anaweza kufa kwa preshaManeno meengi.
Inaonekana unaumia kuliko Jakaya au wewe ni Bi.Salma ?
Pole sana kwa hasira zitokanazo na kufeli maisha.....jitahidi ujue nini' chanzo pengine itakusaidia Kupunguza kumpaisha jk maana chuki na midua yenu ya kishetani ndo chanzo Cha mafanikio yake. P