Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Hata kama Simba itachukua kwenye penalty, nimeizusha hadhi!!
Capture.JPG
 
Nakuru hawatoboi kwa Simba bro.remove any winning mentality off your head over this game.I can bet with if you deny.
Hhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh!
I love this!!! We call it the Kenya spirit!!! Against All odds Nakuru Old Stars Sends Simba Home!!!
Three Kenyan Teams Against One Tanzanian Team!!

What and Tanzanians are home?????

HHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHH
 
Hhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh!
I love this!!! We call it the Kenya spirit!!! Against All odds Nakuru Old Stars Sends Simba Home!!!
Three Kenyan Teams Against One Tanzanian Team!!

What and Tanzanians are home?????

HHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHH
Wanjala naona umefurahi sana.......😀😀😀
Kumbuka simba hawajachezesha wachezaji wenyewe wale wote watoto tu
 
Wanjala naona umefurahi sana.......😀😀😀
Kumbuka simba hawajachezesha wachezaji wenyewe wale wote watoto tu
Siku ingine nilisema hapa kwamba wabongo huwa mnavijisababu kwa kila kitu!! Wewe unajuaje wale Nakuru FC wamechezesha?? Iwe watoto, iwe wazee, mambo ndio hayo!! Wamechapwa, tena kwao!!

Pili, sikufurahi sababu Nakuru FC Wameshinda ila kwa kuwa Kadoda11 alikuwa ameapa kwamba simba lazima wapige Nakuru na Nakuru hawawezi kamwe kuwashinda Simba, halafu imetokea kinyume! Hilo ndilo nilikuwa nafurahia, hujaona nikinukuu post yake??
 
Back
Top Bottom