Geza Ulole
Platinum Member
- Oct 31, 2009
- 75,731
- 107,175
zile EPZ zote zilizowekwa tangu Kikwete zitaunganishwa na SGR na pia hata za Bagamoyo zile zilizoanza na zilizopangwa na Bagamoyo port!hiv serikali ina mpango wowote wa industrial parks along SGR lines?
Afadhali sisi tunaiba za ulaya. Nyinyi mnaiba za Nairobi π πNicxie ukimwambia hv huwa anakuwa mdogo sn km pilton yn anaogopa sana hilo bomu [emoji3][emoji3] hawa jamaa ni waongo sn kuna uzi wamefungua wanasifu barabara zao af picha wamechukua barabara za ulaya kuaminisha kuwa ni kenya [emoji3][emoji3] hawa watu wanastahili maombi aisee
mwaswastEACOP loading....
It therefore means that 80% if Dar is low income areas coz 80% of your city is made up of uswaziWhen middle income areas(kenya) are compared to low income areas(TZ)?!!!!!..
Bora ce ila nyie mnaiba mpk watu [emoji3][emoji3][emoji116][emoji116]Afadhali sisi tunaiba za ulaya. Nyinyi mnaiba za Nairobi [emoji23] [emoji23]
Mgeni akiwa kwako lazima akusifu usiji ukamvumburusha kwa kukuambia ukweli wa Mambo kwa ground.
Umemuelewa lkn? Kilichomleta?[emoji3][emoji3]Mgeni akiwa kwako lazima akusifu usiji ukamvumburusha kwa kukuambia ukweli wa Mambo kwa ground.
Alikuja kuona Airport na environment.Umuelewa lkn? Kilichomleta?[emoji3][emoji3]
Sumu ziendelee watajua hawajui[emoji16][emoji16][emoji382][emoji382][emoji382]
View attachment 1378899View attachment 1378900View attachment 1378902View attachment 1378903View attachment 1378904View attachment 1378905View attachment 1378906View attachment 1378907View attachment 1378908View attachment 1378910View attachment 1378911View attachment 1378912View attachment 1378913View attachment 1378915View attachment 1378916
Hivi baada ya Victor wanyama kwenda Canada kuna Mkenya anacheza Premium league? Origi si Mkenya anatembelea Passport ya Ubelgiji!Bora ce ila nyie mnaiba mpk watu [emoji3][emoji3][emoji116][emoji116]View attachment 1378871
Hakuna kwa ssHivi baada ya Victor wanyama kwenda Canada kuna Mkenya anacheza Premium league? Origi si Mkenya anatembelea Passport ya Ubelgiji!
hahah wazee wa Kunyaland wanashikia Bango Bagamoyo port ambayo tulishasema tumeachana na mradi baada ya kukataa matakwa ya mradi!ingekuwa Tanzania, hivyo kelele tungekoma
Wangefungulia nyuzi kibao πππingekuwa Tanzania, hivyo kelele tungekoma
Uganda's Hoima-Tanga pipeline loading...
MY TAKE
While Kunyaland is busy confronting Somalia about a territorial theft by GoK, Uganda and Tanzania r on the brink of start constructing World longest heated crude oil pipeline (+1400 km)! the good thing is central corridor is working and dredging for Tanga port is nearing end! So all the Equipments for this pipeline will pass through central corridor all the way to Hoima either through Mwanza or to Isaka then by road all the way to Hoima as the map shows! Wacha fools wapige njuru ya LAPSSET! Kuhudumia ports EA! That will never hapen under JPM!
BTW inakaa hata SGR Uganda itaenda central corridor if these two phase r to be launched this year!
CC: Zigi Rizla Kafrican Depay Teargass Tony254 pingli-nywee komora096
deepest lake in Africa is in Tanzania- the tallest mountain is in Tanzania (Africa)
- the longest heated oil pipeline is in Tanzania (World)
- the longest electrified SGR is in Tanzania (Africa)
[emoji112][emoji112][emoji112]