Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Ngombe zinalike ati ndege inakuwa assembled kwa wazungu.....end of day the mzungu wins.....and 90% of it's passengers will be white....smh
I never noticed how stupid you are and today I have. So, did you expect all passengers of Air Tanzania planes to be black? And, ulitaka tuassemble wapi? kunyaland? as if kuna hiyo industry.
 
Nyie mko mbele kwenye kupewa misaada ya chakula karne hii, ukabila uliokidhiri, rushwa iliokithiri [emoji23][emoji23][emoji23]
Slums zimekithiri kila kona.
Try some nonsense.......the problem is that nothing is right on your left brain and nothing is left on your right brain.
Tanzania bado mko nyuma sana......we are good neighbours who tell you the truth.mkatae mkubali muongee ukweli utadhihiri
 
Embu ingia kwenye huu uzi alafu niletee uchafu kama huu Tanzania kama upo [emoji23][emoji23][emoji23]


Ngombe zinalike ati ndege inakuwa assembled kwa wazungu.....end of day the mzungu wins.....and 90% of it's passengers will be white....smh
 
Hakuna concrete jungle kama Dar hapa East Africa
Screenshot_20190922-121159_YouTube.jpeg
Screenshot_20190922-121143_YouTube.jpeg
Screenshot_20190922-121128_YouTube.jpeg
Screenshot_20190922-120336_YouTube.jpeg
Screenshot_20190922-115855_YouTube.jpeg
Screenshot_20190922-115840_YouTube.jpeg
 
Back
Top Bottom