Hebu zoom hio picha unioneshe slum hapo heheh muna force slum wakati google earth haijui slum ndani ya darππππππCheki hyo bro...km ambae ni uwanja wa dhambiView attachment 1161541
CBK ππππππππ27floorsOver 30 floors on Nairobi
1. Avic Office towers 43floors
2. Marriott Hotel tower 37floors
3. UAP 33 floors
4. Prism 33 floors
5. Times tower 33 floors
6. Britam 31floors
7. Avic residential I 33floors
8. Avic residential II 33 floors
9. Avic residential III 31 floors
10. Avic residential IV 30 floors
11. CBK tower 30 floors.
U/C
1. 88 Conondium Nairobi 44 floors
2. Akili tower 30 floors
3. Edermman I 34floors
4. Edermman II 34floors
5. Edermman III 34 floors
6. Edermman IV 34floors
7. Edermman V 34floors
8. Edermman VI 34floors
9. Edermman VII 34floors
10. Edermman VIII 34floors
Over 30 floors on Nairobi
1. Avic Office towers 43floors
2. Marriott Hotel tower 37floors
3. UAP 33 floors
4. Prism 33 floors
5. Times tower 33 floors
6. Britam 31floors
7. Avic residential I 33floors
8. Avic residential II 33 floors
9. Avic residential III 31 floors
10. Avic residential IV 30 floors
11. CBK tower 30 floors.
U/C
1. 88 Conondium Nairobi 44 floors
2. Akili tower 30 floors
3. Edermman I 34floors
4. Edermman II 34floors
5. Edermman III 34 floors
6. Edermman IV 34floors
7. Edermman V 34floors
8. Edermman VI 34floors
9. Edermman VII 34floors
10. Edermman VIII 34floors
Over 30 floors on Nairobi
1. Avic Office towers 43floors
2. Marriott Hotel tower 37floors
3. UAP 33 floors
4. Prism 33 floors
5. Times tower 33 floors
6. Britam 31floors
7. Avic residential I 33floors
8. Avic residential II 33 floors
9. Avic residential III 31 floors
10. Avic residential IV 30 floors
11. CBK tower 30 floors.
U/C
1. 88 Conondium Nairobi 44 floors
2. Akili tower 30 floors
3. Edermman I 34floors
4. Edermman II 34floors
5. Edermman III 34 floors
6. Edermman IV 34floors
7. Edermman V 34floors
8. Edermman VI 34floors
9. Edermman VII 34floors
10. Edermman VIII 34floors
Over 30 floors on Nairobi
1. Avic Office towers 43floors
2. Marriott Hotel tower 37floors
3. UAP 33 floors
4. Prism 33 floors
5. Times tower 33 floors
6. Britam 31floors
7. Avic residential I 33floors
8. Avic residential II 33 floors
9. Avic residential III 31 floors
10. Avic residential IV 30 floors
11. CBK tower 30 floors.
U/C
1. 88 Conondium Nairobi 44 floors
2. Akili tower 30 floors
3. Edermman I 34floors
4. Edermman II 34floors
5. Edermman III 34 floors
6. Edermman IV 34floors
7. Edermman V 34floors
8. Edermman VI 34floors
9. Edermman VII 34floors
10. Edermman VIII 34floors
Alafu avic pale over 30 ziko 5 tu so unataka kutufunga kamba hapa au???[emoji38][emoji38][emoji38]
Mbona hata hizo Avic zote bado ziko under construction mzee, au zimekamilika tayari [emoji16][emoji16]Over 30 floors on Nairobi
1. Avic Office towers 43floors
2. Marriott Hotel tower 37floors
3. UAP 33 floors
4. Prism 33 floors
5. Times tower 33 floors
6. Britam 31floors
7. Avic residential I 33floors
8. Avic residential II 33 floors
9. Avic residential III 31 floors
10. Avic residential IV 30 floors
11. CBK tower 30 floors.
U/C
1. 88 Conondium Nairobi 44 floors
2. Akili tower 30 floors
3. Edermman I 34floors
4. Edermman II 34floors
5. Edermman III 34 floors
6. Edermman IV 34floors
7. Edermman V 34floors
8. Edermman VI 34floors
9. Edermman VII 34floors
10. Edermman VIII 34floors
Akili tower nimeisikia toka 2015, bado haijatop out [emoji23]
ππππcholo mzii dah!!ππππAlipo atakuwa na hasira sanaaaaππππcholo mzii walimzika huku
So wewe ndio engineer au hebu hesabu hapo alaf uniambie unajiona unaakili sana wwππππππππππHow many floors can you count here?View attachment 1162779
Good bye I can't argue with you anymore, unapinga hadi vitu obvious that can be seen with own eyes. Baki na 27 yako sisi tubaki na 30 yetu.So wewe ndio engineer au hebu hesabu hapo alaf uniambie unajiona unaakili sana ww[emoji38][emoji38][emoji38][emoji38][emoji38][emoji38][emoji116][emoji116][emoji116][emoji116]
CBK Pension House | CBD | 30 fl | T/O
Project Name:CBK Annexe, Nairobi. Client:Central Bank of Kenya. Contract Period:24 Months. Timelines:Documentation Complete. Project Description: Located along Haile Selassie Road in the Central Business District, this project comprises 6 levels of basement and above ground car parking...www.skyscrapercity.com
Mubaki na nn wakat official source zenu zinasema 27 ππππ au ww ndio engineer wa jengo hiloπ π π punguza ujinga weweGood bye I can't argue with you anymore, unapinga hadi vitu obvious that can be seen with own eyes. Baki na 27 yako sisi tubaki na 30 yetu.
Mubaki na nn wakat official source zenu zinasema 27 [emoji38][emoji38][emoji38][emoji38] au ww ndio engineer wa jengo hilo[emoji28][emoji28][emoji28] punguza ujinga wewe