Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

So you are the dimwit who asked for the report? Come on, don't say you didn't see what I posted in response to your request. I ain't your slave to order around so just go back a few pages and you'll find my response to your question
[emoji16][emoji16][emoji16]hii ngoma tiyari hamuwezi gusa hiyo level


Sent using Jamii Forums mobile app
 

Attachments

  • 001.JPG
    220 KB · Views: 32
  • 001.JPG
    220 KB · Views: 30
So unataka kutuambia wamekosea kuita slum😆😆😆😆👇👇👇👇 unatuletea picha moja moja ili tukuamini
View attachment 1069929View attachment 1069930View attachment 1069931View attachment 1069932

Huyu nyumbu kichwa ngumu sana. Nlikua siijui huruma so kidogo ningemuamini kuwa sio slum kwa jinsi alivyoleta side views ya baadhi ya vijengo, ila nkataka nimuambie aweke aerial view. Now I see how they use every effort to talk shits about us. Siku wakija kugundua kuwa unaemtangazia ubaya kwenye dunia ndio stering na mwisho wa picha yeye ndio ataibuka as a hero wataumbuka wakimbie kila thread. Nilishamwambia time will tell na akaitikia
 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…