Teargass
JF-Expert Member
- Apr 23, 2018
- 31,238
- 33,471
Mombasa has 6 five star hotels to Dar 5. Ama unapinga?leta ushidi nasubiria hapa zanzibar inakutoa mavi hio dar utaiwezea wapi???
Mombasa has 6 five star hotels to Dar 5. Ama unapinga?leta ushidi nasubiria hapa zanzibar inakutoa mavi hio dar utaiwezea wapi???
leta ushahidi nimekwambia, siku ukiiweza zanzibar itafute darDar yote iko 5* tano, kweli ama uongo?
and yet you haven't figured how to "innovate" something other than obsolete matatus to help Nairobi commuters to get into the CBD. misuse of resources.What happens in Nairobi Kenya!?
Skills and innovation capital and hub of Africa.
View attachment 958982View attachment 958983View attachment 958984View attachment 958985
Kama nasema uongo you are the one prove me wrong. Dar 5 to Mombasa 6, case closed.leta ushahidi nimekwambia, siku ukiiweza zanzibar itafute dar
Nasema hvi leta ushahidi kwa ulivokisema 😂😂😂😂😂 zanzibar huiwezi je dar ????Kama nasema uongo you are the one prove me wrong. Dar 5 to Mombasa 6, case closed.
That one is coming. But you agree with me that Nairobi City is beautiful. The most beautiful and liveable city in Africa.and yet you haven't figured how to "innovate" something other than obsolete matatus to help Nairobi commuters to get into the CBD. misuse of resources.
Enhhh na hzi zinabeba watu walio hai na afya zao😂😂😂😂👇👇👇👇whaaaat?Eti gari ya mazishi?
Watz walianza kufa lini?
Mombasa 6 to Dar 5. Kama uko sure nadanganya prove me wrong.Nasema hvi leta ushahidi kwa ulivokisema [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] zanzibar huiwezi je dar ????
Ahahahah ukweli hamuupendi 10 yrs of developments munatokwa na uharo sasa imagine magu bado ana 7 good years😂😂😂😂😂😂👏👏👏👏Ichoboy ata ungeumbwa mkate watu wakukule usaulike, is that what I asked?
Leta evidence kwa ulichokisema na siku ukiiweza zanzibar den itafute dar😂😂😂😂😂😂😂😂😂Mombasa 6 to Dar 5. Kama uko sure nadanganya prove me wrong.
Whats so special wanjala????😂😂😂 grow up manThat one is coming. But you agree with me that Nairobi City is beautiful. The most beautiful and liveable city in Africa.View attachment 958997
Wao kwenye swala la public hawajali 😂😂😂and yet you haven't figured how to "innovate" something other than obsolete matatus to help Nairobi commuters to get into the CBD. misuse of resources.
Zanzibar linganisha na Malindi kijana, Mombasa ni level ya Dar. Kwa 5* hotels Mombasa tops.Leta evidence kwa ulichokisema na siku ukiiweza zanzibar den itafute dar[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
Anhaa niko tayari tuanze sasa hvi mombasa vs znz in hotels twende kazi budaa👏👏👏 na ukitoka hapa wewe mwanaumeZanzibar linganisha na Malindi kijana, Mombasa ni level ya Dar. Kwa 5* hotels Mombasa tops.
Nishakuambia Mombasa has more 5* hotels than Dar. So kwa hoteli sahau.Anhaa niko tayari tuanze sasa hvi mombasa vs dar in hotels twende kazi budaa[emoji122][emoji122][emoji122] na ukitoka hapa wewe mwanaume
Wakenya walianza kua hai lini????? Kufa kila binaadamu anakufa lakini sio mtu anakufa kipumbavu yani mtu anakufa kisa njaa nchi haina uwezo wakulisha wananchi wake???Ichoboy,nimeuliza watz walianza kufa lini? Nakumbuka nikitukanwa sana humu baada ya kusema si wakenya hufa duniani jambo lililopelekea wewe kuniambia nisiwahi kunukuu tena
Endelea kujipa matumaini siku ukiiweza znz itafute dar 😂😂😂😂👏👏👏👏Nishakuambia Mombasa has more 5* hotels than Dar. So kwa hoteli sahau.
manta resort the only under water hotel in africa 😀😀😀😀😀😀😀 jitahidini mutafika tu musikate tamaaMombasa has 6 five star hotels to Dar 5. Ama unapinga?