Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

What happens in Nairobi Kenya!?
Skills and innovation capital and hub of Africa.
IMG_20181207_111339.jpg
IMG_20181207_111330.jpg
IMG_20181207_111322.jpg
IMG_20181207_111316.jpg
 
and yet you haven't figured how to "innovate" something other than obsolete matatus to help Nairobi commuters to get into the CBD. misuse of resources.
That one is coming. But you agree with me that Nairobi City is beautiful. The most beautiful and liveable city in Africa.
IMG_20181207_111830.jpg
 
Ichoboy ata ungeumbwa mkate watu wakukule usaulike, is that what I asked?
Ahahahah ukweli hamuupendi 10 yrs of developments munatokwa na uharo sasa imagine magu bado ana 7 good years😂😂😂😂😂😂👏👏👏👏
 
and yet you haven't figured how to "innovate" something other than obsolete matatus to help Nairobi commuters to get into the CBD. misuse of resources.
Wao kwenye swala la public hawajali 😂😂😂
 
Leta evidence kwa ulichokisema na siku ukiiweza zanzibar den itafute dar[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
Zanzibar linganisha na Malindi kijana, Mombasa ni level ya Dar. Kwa 5* hotels Mombasa tops.
 
Zanzibar linganisha na Malindi kijana, Mombasa ni level ya Dar. Kwa 5* hotels Mombasa tops.
Anhaa niko tayari tuanze sasa hvi mombasa vs znz in hotels twende kazi budaa👏👏👏 na ukitoka hapa wewe mwanaume
 
Anhaa niko tayari tuanze sasa hvi mombasa vs dar in hotels twende kazi budaa[emoji122][emoji122][emoji122] na ukitoka hapa wewe mwanaume
Nishakuambia Mombasa has more 5* hotels than Dar. So kwa hoteli sahau.
 
Ichoboy,nimeuliza watz walianza kufa lini? Nakumbuka nikitukanwa sana humu baada ya kusema si wakenya hufa duniani jambo lililopelekea wewe kuniambia nisiwahi kunukuu tena
Wakenya walianza kua hai lini????? Kufa kila binaadamu anakufa lakini sio mtu anakufa kipumbavu yani mtu anakufa kisa njaa nchi haina uwezo wakulisha wananchi wake???
 
Back
Top Bottom