Wanjala sialikuja juzi Dar akawa anasema kuna mijumba aliiona akatamani iwe uko Nairobi. ..ongea vizur nae akusimulieHahaha please show me what you have in terms of real estate. You post and I reply with the ones in Nairobi.
Ok, let me say it in layman's language. Is Dar wealthier than Nairobi?Rich of what eleza ueleweke
Niletee official source kua google earth imetaja atleast one slum in dar ukipata niambie nifunge account jamii forumDo you understand the meaning of " UNDOCUMENTED SLUM"?
this is way far from Dar's cbd, compareDar nilikuambia hata Addis imetoa, mmekazana na CBD that is full of dwarf buildings. I'm taking you some kilometers away from CBDView attachment 957190
I have been here all along and I have never seen any attractive house in Dar outside CBDWanjala sialikuja juzi Dar akawa anasema kuna mijumba aliiona akatamani iwe uko Nairobi. ..ongea vizur nae akusimulie
akithibitisha nitag.Niletee official source kua google earth imetaja atleast one slum in dar ukipata niambie nifunge account jamii forum
Maana munamuona mzungu mjinga sanaView attachment 957233
Ok, let me say it in layman's language. Is Dar wealthier than Nairobi?
akithibitisha nitag.
Please Ichoboy, look for anybody that understand the word undocumented slum and let him/her to carefully explain its meaning to you.Niletee official source kua google earth imetaja atleast one slum in dar ukipata niambie nifunge account jamii forum
Maana munamuona mzungu mjinga sanaView attachment 957233
Labda useme ulifika wapi na wapiI have been here all along and I have never seen any attractive house in Dar outside CBD
Kijitonyama ni sehemu inayokua haraka sana ππππππthis is way far from Dar's cbd, compareView attachment 957232View attachment 957231View attachment 957232View attachment 957234View attachment 957235View attachment 957236
Nyumba zipi?.....au unaongelea hiziHahaha yani Leo Ndio unaanza kukubali city transport mko hovyo. ..hata idara ya nyumba hamuwezi Dar
When will you expel yourself from bringing half a decade links here? We are in 2018 young goon.Sasa kwa akili yako ndogo sana viwanda na kila kitu cha kenya kiko nairobi yani kwa kifupi kenya nzima ni nairobi, ila kwq tanzania hatufanyi upuuzi huo lazma tuhakikishe kila part of tanzania viwanda vinafika na kila utajiri wa eneo unaoenaka, lakini kwenye utajiri wa majengo mutasugua gaga mpaka yesu ashuke[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
World Bank values Darβs real estate $3b more than Nairobi
I have been here all along and I have never seen any attractive house in Dar outside CBD
Hujafika Dar ndio maana umepanikNyumba zipi?.....au unaongelea hiziView attachment 957238View attachment 957239View attachment 957240View attachment 957241View attachment 957243
There is no reason of telling you my adventures, just drop the pics here and I counter reply it with those from Nairobi.Labda useme ulifika wapi na wapi
Nyumba zipi?.....au unaongelea hiziView attachment 957238View attachment 957239View attachment 957240View attachment 957241View attachment 957243
Hujafika Dar ndio maana umepanik
We know thatthis is way far from Dar's cbd, compareView attachment 957232View attachment 957231View attachment 957232View attachment 957234View attachment 957235View attachment 957236
Kumbe unapitaga humu bibie!Hadi huruma kila siku wanachapwa na vipya tu. Hapo wanaombea nai yote ijengwe ma flaiova ili waje waringishie humu