Upo uzi wa projects za Dar go reviewMention number of DAR CBD's and support with good pictorial evidence.
Mention jina za CBD's ndo tujue nini ya kusearch.
Wewe kumbe sio mfuatiliaji ndio shida,hya maswali ungekua mgeni ningekuelewa,nmeshakupa way forwad nn cha kusearch bado unaulizaMention jina za CBD's ndo tujue nini ya kusearch.
akili yako bado sio salamaππππππππBut its clearly known dar towers can be beaten by upper hill alone
hahaha even simple things unashindwa kujibu... silence is defeat.Wewe kumbe sio mfuatiliaji ndio shida,hya maswali ungekua mgeni ningekuelewa,nmeshakupa way forwad nn cha kusearch bado unauliza
Hivi moja jumlisha moja ni ngap?hahaha even simple things unashindwa kujibu... silence is defeat.
πππππππππ msikieni huyuuu ukubwa wa suburbs ndio huuuu au????????Trust me I've been to Dar though I can't pretend to know it that well but trust me it's still way behind Nairobi in terms of Suburbs. I didn't tour much of it but I am a keen city enthusiast. The best Dar neighborhoods are probably the likes of Mikocheni and Oyster Bay. Those Estates can match Parklands, Kilimani, Madaraka etc in Nairobi which are middle class neighborhoods or Nyali in Mombasa, Milimani in Nakuru, Milimani in Kisumu etc. Wealthy Nairobi suburbs like Muthaiga, Springvalley, Karen, Kitusuru, Muthangari etc have no match in Dar. Again, Nairobi's area under well planned middle class and high class residential areas is way bigger than Dar taking almost 60% of the city area. Most of Dar is poorly planned.
MbiliHivi moja jumlisha moja ni ngap?
Ata ulichotangulia kuuliza unamajibuMbili
Enyewe uliishiiwa kabsa ebu tuma facts nauache ujingabongo
me najua tu suburbs. CBD ni kariokor tuAta ulichotangulia kuuliza unamajibu
mikocheni and oyster ilikuwa inatamba zamani huku tuna zaidi ya mikocheni na oyster bay kaka usikaririTrust me I've been to Dar though I can't pretend to know it that well but trust me it's still way behind Nairobi in terms of Suburbs. I didn't tour much of it but I am a keen city enthusiast. The best Dar neighborhoods are probably the likes of Mikocheni and Oyster Bay. Those Estates can match Parklands, Kilimani, Madaraka etc in Nairobi which are middle class neighborhoods or Nyali in Mombasa, Milimani in Nakuru, Milimani in Kisumu etc. Wealthy Nairobi suburbs like Muthaiga, Springvalley, Karen, Kitusuru, Muthangari etc have no match in Dar. Again, Nairobi's area under well planned middle class and high class residential areas is way bigger than Dar taking almost 60% of the city area. Most of Dar is poorly planned.
ππππππππ povuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuEnyewe uliishiiwa kabsa ebu tuma facts nauache ujinga
haijui dar ya 2017 hahhahhahahahahhaππππππππππππme najua tu suburbs. CBD ni kariokor tu
wakenya washamba yaan hadi leo eti wanaijua mikocheni na oyster bay ndyo panatamba dar.....hawajui kama kuna zaidi ya mikocheni na oyster bayππππππππ povuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuu
Lugha gani hii wewe!!?Enyewe uliishiiwa kabsa ebu tuma facts nauache ujinga
Kiswahili cha Kibera hatari!!Enyewe uliishiiwa kabsa ebu tuma facts nauache ujinga
KikuyuLugha gani hii wewe!!?
hahaha next year utakua ukisema Dar ya 2018haijui dar ya 2017 hahhahhahahahahhaππππππππππππ