Hahaha we jamaa mturuki yuko vizur nae@tuusan njoo uone venye mchina anafanya kazi kimya kimya Hadi Raha yaani anajenga pillars kama Mia moja kwa mpigo saa zile mturuki ni maneno Tu pale posta anajenga nne kwa miezi mbili.
bro usiruhusu judgement yako ikucontrol sana hizi picha zinasema louder tha wordsHaya weka dar 2018 tunajua hamna ongoing projects kwa sasa mshakwama for another 10 or more years.....π
Haya weka dar 2018 tunajua hamna ongoing projects kwa sasa mshakwama for another 10 or more years.....π
Kwani huijui nchi yako tena google ni ya kazi gani mzembe kama mdanganyika.nipe prrof kuwa hapo ni Tz
acha maneno mengi, mwanaume akiambiwa kitu haringi nimekuambia unipe proof nipe hiyo proof, google ndio proof?Kwani huijui nchi yako tena google ni ya kazi gani mzembe kama mdanganyika.
Hapana leta dwarfs hapa bwana. sisi tunaongea 40 floors wewe unaleta mchezo a 20 floors? kasindane na mombasa ama Eldoret na ukiumwa sana kakimbizane na ligi yenu ya Kampala.bro usiruhusu judgement yako ikucontrol sana hizi picha zinasema louder tha wordsView attachment 900763View attachment 900764View attachment 900765View attachment 900766View attachment 900767
Hiyo bado babaa tutaleta kuwakumbusha nyie ligi ya kina Kigali.Kaa ukikata viuno hapo,nakwambia mtataga nyinyi.
Kwanza mbona pinancle hamuileti humu siku hizi,jamaa wameondoka site nini???
Sasa unataka nikufunze kuingia google na si eti we ni mwanamke utanipa kcuma? wacha udanganyika bwana.acha maneno mengi, mwanaume akiambiwa kitu haringi nimekuambia unipe proof nipe hiyo proof, google ndio proof?
we already have a 40 floor building in Dar, standing high and shimmering, so such stuff to us is just cliche, you disrespect other east african countries but for your info they are the ones that are moving faster than you no wonder ugand chose TZ for it's sgr and oil pipeline coz you guys have a disgusting ego about yourselves and in reality you have NOTHING chinyaHapana leta dwarfs hapa bwana. sisi tunaongea 40 floors wewe unaleta mchezo a 20 floors? kasindane na mombasa ama Eldoret na ukiumwa sana kakimbizane na ligi yenu ya Kampala.