Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

@tuusan njoo uone venye mchina anafanya kazi kimya kimya Hadi Raha yaani anajenga pillars kama Mia moja kwa mpigo saa zile mturuki ni maneno Tu pale posta anajenga nne kwa miezi mbili.
Hahaha we jamaa mturuki yuko vizur nae
 
Hivi wabongo hucheza mchezo wa raga kweli?
Rugby rankings (Africa)
1.South Africa
2.Namibia
3.Kenya
World rugby rankings (2018)
South Africa (5)
Namibia (22)
Kenya (28)
These three African countries are ahead of Germany and Chile.
Tanzanians please respect your elders
 
Haya weka dar 2018 tunajua hamna ongoing projects kwa sasa mshakwama for another 10 or more years.....πŸ˜›

Kaa ukikata viuno hapo,nakwambia mtataga nyinyi.

Kwanza mbona pinancle hamuileti humu siku hizi,jamaa wameondoka site nini???
 
Kaa ukikata viuno hapo,nakwambia mtataga nyinyi.

Kwanza mbona pinancle hamuileti humu siku hizi,jamaa wameondoka site nini???
Hiyo bado babaa tutaleta kuwakumbusha nyie ligi ya kina Kigali.
 
acha maneno mengi, mwanaume akiambiwa kitu haringi nimekuambia unipe proof nipe hiyo proof, google ndio proof?
Sasa unataka nikufunze kuingia google na si eti we ni mwanamke utanipa kcuma? wacha udanganyika bwana.
 
Hapana leta dwarfs hapa bwana. sisi tunaongea 40 floors wewe unaleta mchezo a 20 floors? kasindane na mombasa ama Eldoret na ukiumwa sana kakimbizane na ligi yenu ya Kampala.
we already have a 40 floor building in Dar, standing high and shimmering, so such stuff to us is just cliche, you disrespect other east african countries but for your info they are the ones that are moving faster than you no wonder ugand chose TZ for it's sgr and oil pipeline coz you guys have a disgusting ego about yourselves and in reality you have NOTHING chinya
 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…