Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

ukiona mpaka mvulana wa kikenya anaamua kusajiri ID yenye jina la kike jf ili tu aweze kuonewa huruma kwenye mijadala, basi jua sasa wakenya tumewashika makalioni. [emoji123][emoji123][emoji382][emoji382][emoji382][emoji23][emoji23][emoji122][emoji122][emoji122][emoji122][emoji1241][emoji1241][emoji1241][emoji1241]
 
monkeys wamezikimbia ID zao za zamani wameamua kuja na ID mpya....mwingine kaamua kuja na ID ya jina kike.

fyi hii battle bado mbichi sana.....uzi utafungwa rasmi mwaka 2025.

hapa ni mwendo wa sindano tu.. [emoji382][emoji382][emoji382][emoji23][emoji23][emoji23][emoji123][emoji123][emoji1241][emoji1241][emoji91]
 
Hahahahahahahahahaha hawa monkey wanatia huruma sana kuna mwingine kajiunga leo na ID mpya anaitwa kilaza KOMORA
 
So insecure. Nitakunyorosha vilivyo wewe kidonda sugu mpaka ujue kutahiri tabia zako. Ubaguzi wa kijinsia utaacha wewe.utajua wanawake wa Kenya ni kusema nini. Sitaki huruma mie
 
Hata haya huna ukisema eti you are a gentleman and if I prove it to you who I am you will not reveal my identity. I don't need to prove anything to you. Nyinyi wanaume wa tz mnaogopa wanawake wa Kenya sana nimegundua hilo .Hakuna mwanaume wa Kenya anaweza badili ID sababu yenu. Nyinyi ni waoga wa kutupwa. Yaani mimi nimewaogofya hivyo mpaka mkaanza kujituliza kwa kusema mie ni kivulana cha Kenya? Kweli mko na taabu watoto wa maguFOOLi
 
pata maumivu zaidi.. [emoji382][emoji382][emoji382][emoji382][emoji382][emoji382][emoji382][emoji382][emoji382][emoji382][emoji382][emoji849][emoji849][emoji849][emoji849][emoji849][emoji849][emoji849][emoji849][emoji849][emoji849][emoji23][emoji23][emoji23][emoji122][emoji122][emoji122][emoji122]
 
nimemuona ila nimempuuza cos hana tofauti na vilaza wengine wa kenya....halafu tonation yao huwa haijifichi hata wakijificha kwenye majina ya wanawake.

their tactics is so weak and childish.

Kiufupi tu wanatia huruma!? Daah mwanaume kabisa anakimblia kubadilisha ID na mwingine kujiita hadi sister...kwel!!? hahahahahahahahahahahahahahaha.
 
Kiufupi tu wanatia huruma!? Daah mwanaume kabisa anakimblia kubadilisha ID na mwingine kujiita hadi sister...kwel!!? hahahahahahahahahahahahahahaha.
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
 
 
ataenda kenya but kwa sasa anaanzia kwanza tz and will stay here for several days then ataenda kwa monkeys....the same thing obama did a few month ago when came for a holiday.
[emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji1241][emoji1241][emoji1241][emoji1241][emoji123][emoji123][emoji123][emoji123][emoji123][emoji123][emoji122][emoji122][emoji122][emoji122][emoji122][emoji122]
 
Maumivu gani na mimi sina kadonda kama wewe
 
Where do you categorize yourself if kenyans are monkeys? #kidonda sugu
 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…