Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

unamainisha ule mchezo wa wanaume kulaliana?
View attachment 820468
Nyinyi mko na Sport gany mnajua[emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] Nigeria ni Mpira,South Africa ni Sweeming,Kenya ni Athletics ,Uganda ni Basketball,Ethiopia Athletics, Egypt valleyball....etc lakini Tanzania ndio.... yani hakuna kitu mnajulikana nayo isipokuwa Udaku[emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23]
 
[emoji23] [emoji23] [emoji23] hapo nimekubaliana nawe
Kabisa! We need to rethink our leadership. Vile Uhuru na Raila (thinking Variety) wameishia sasa ni mungu tu atusaidie....Ruto atatugeuza tukuwe Tz where the government is everything (dictatorship) I hope wakenya Wapate mtu wa maendeleo ju Kibaki akaleta=Thika superhighway, Uhuru=SGR .....Ruto=?????
 
Kabisa! We need to rethink our leadership. Vile Uhuru na Raila (thinking Variety) wameishia sasa ni mungu tu atusaidie....Ruto atatugeuza tukuwe Tz where the government is everything (dictatorship) I hope wakenya Wapate mtu wa maendeleo ju Kibaki akaleta=Thika superhighway, Uhuru=SGR .....Ruto=?????
uhuru ndio kauza nchi kabisa heheh SGR mchina kawacharaza ipasavyo yani kawaletea gari moshi za miaka 60 iliopita na deni juu😂😂😂😂
 
Joho mombasa
DAu_CxDXkAA4mbm.jpg
Mombasa kumechoka hatari 😀 😀
 
Kabisa! We need to rethink our leadership. Vile Uhuru na Raila (thinking Variety) wameishia sasa ni mungu tu atusaidie....Ruto atatugeuza tukuwe Tz where the government is everything (dictatorship) I hope wakenya Wapate mtu wa maendeleo ju Kibaki akaleta=Thika superhighway, Uhuru=SGR .....Ruto=?????
Another maize scandal[emoji23][emoji23][emoji23]
 
Kabisa! We need to rethink our leadership. Vile Uhuru na Raila (thinking Variety) wameishia sasa ni mungu tu atusaidie....Ruto atatugeuza tukuwe Tz where the government is everything (dictatorship) I hope wakenya Wapate mtu wa maendeleo ju Kibaki akaleta=Thika superhighway, Uhuru=SGR .....Ruto=?????
Country by Democracy index

1532715995949.png



Index of Economic Freedom


1532716122959.png


1532716173523.png


2880px-Index_of_Economic_Freedom_2018.png
 
Kabisa! We need to rethink our leadership. Vile Uhuru na Raila (thinking Variety) wameishia sasa ni mungu tu atusaidie....Ruto atatugeuza tukuwe Tz where the government is everything (dictatorship) I hope wakenya Wapate mtu wa maendeleo ju Kibaki akaleta=Thika superhighway, Uhuru=SGR .....Ruto=?????
1532716517907.png
 
Licha ya kina Ichoboy, Geza Ulole, Annael na wenzao I hope Tanzania hamtuchukii waKenya na nchi yetu jinsi inavyojitokeza hapa JF.

I hope tutadumisha amani, upendo na urafiki. Competition is healthy, lakini wivu ni mbaya. Kila mtu na mwendo wake.

Acha niende niwake. Naskia kwenu mnaiita kula bata [emoji23]. Sisi kula bata inamaana nyingine tofauti kabisa [emoji23][emoji1479]
 
Licha ya kina Ichoboy, Geza Ulole, Annael na wenzao I hope Tanzania hamtuchukii waKenya na nchi yetu jinsi inavyojitokeza hapa JF.

I hope tutadumisha amani, upendo na urafiki. Competition is healthy, lakini wivu ni mbaya. Kila mtu na mwendo wake.

Acha niende niwake. Naskia kwenu mnaiita kula bata [emoji23]. Sisi kula bata inamaana nyingine tofauti kabisa [emoji23][emoji1479]
Acha kujipendekeza kwa wanaume. We don't like you.
 
Back
Top Bottom