AbassChizzy
JF-Expert Member
- May 7, 2018
- 546
- 201
[emoji23] [emoji23] [emoji23] hapo nimekubaliana nawejoke of the year[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
[emoji23] [emoji23] [emoji23] hapo nimekubaliana nawejoke of the year[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
Nyinyi mko na Sport gany mnajua[emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] Nigeria ni Mpira,South Africa ni Sweeming,Kenya ni Athletics ,Uganda ni Basketball,Ethiopia Athletics, Egypt valleyball....etc lakini Tanzania ndio.... yani hakuna kitu mnajulikana nayo isipokuwa Udaku[emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23]unamainisha ule mchezo wa wanaume kulaliana?
View attachment 820468
Kabisa! We need to rethink our leadership. Vile Uhuru na Raila (thinking Variety) wameishia sasa ni mungu tu atusaidie....Ruto atatugeuza tukuwe Tz where the government is everything (dictatorship) I hope wakenya Wapate mtu wa maendeleo ju Kibaki akaleta=Thika superhighway, Uhuru=SGR .....Ruto=?????[emoji23] [emoji23] [emoji23] hapo nimekubaliana nawe
uhuru ndio kauza nchi kabisa heheh SGR mchina kawacharaza ipasavyo yani kawaletea gari moshi za miaka 60 iliopita na deni juu😂😂😂😂Kabisa! We need to rethink our leadership. Vile Uhuru na Raila (thinking Variety) wameishia sasa ni mungu tu atusaidie....Ruto atatugeuza tukuwe Tz where the government is everything (dictatorship) I hope wakenya Wapate mtu wa maendeleo ju Kibaki akaleta=Thika superhighway, Uhuru=SGR .....Ruto=?????
Another maize scandal[emoji23][emoji23][emoji23]Kabisa! We need to rethink our leadership. Vile Uhuru na Raila (thinking Variety) wameishia sasa ni mungu tu atusaidie....Ruto atatugeuza tukuwe Tz where the government is everything (dictatorship) I hope wakenya Wapate mtu wa maendeleo ju Kibaki akaleta=Thika superhighway, Uhuru=SGR .....Ruto=?????
Country by Democracy indexKabisa! We need to rethink our leadership. Vile Uhuru na Raila (thinking Variety) wameishia sasa ni mungu tu atusaidie....Ruto atatugeuza tukuwe Tz where the government is everything (dictatorship) I hope wakenya Wapate mtu wa maendeleo ju Kibaki akaleta=Thika superhighway, Uhuru=SGR .....Ruto=?????
Kabisa! We need to rethink our leadership. Vile Uhuru na Raila (thinking Variety) wameishia sasa ni mungu tu atusaidie....Ruto atatugeuza tukuwe Tz where the government is everything (dictatorship) I hope wakenya Wapate mtu wa maendeleo ju Kibaki akaleta=Thika superhighway, Uhuru=SGR .....Ruto=?????
Haha kumbe ni mchoro tu...kubalini yaishe[emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] Kasarani ni mzee lakini quality yake imeshinda stadium zote east Africa, Sasa tukianza kujenga mpya[emoji116] [emoji116] [emoji116] [emoji116] [emoji116] [emoji116] [emoji116] [emoji116] View attachment 820217View attachment 820218View attachment 820222View attachment 820223
kwa renders tu hawajambo😂😂😂Haha kumbe ni mchoro tu...kubalini yaishe
Hapa nawapongezaTheyl always hateView attachment 820472
Acha kujipendekeza kwa wanaume. We don't like you.Licha ya kina Ichoboy, Geza Ulole, Annael na wenzao I hope Tanzania hamtuchukii waKenya na nchi yetu jinsi inavyojitokeza hapa JF.
I hope tutadumisha amani, upendo na urafiki. Competition is healthy, lakini wivu ni mbaya. Kila mtu na mwendo wake.
Acha niende niwake. Naskia kwenu mnaiita kula bata [emoji23]. Sisi kula bata inamaana nyingine tofauti kabisa [emoji23][emoji1479]