Hahhhahhahahaha povuuuuuuuuuuuuuuππποΏΌοΏΌοΏΌοΏΌοΏΌοΏΌπππMama yako haikosei anaregret kukuzaaa ni vile we in kichwa ngumu hady uli abortiwa ukakataa
ππππ hakuna sehemu utapitaKenya Airways signs advertising agreement with Seychelles tourism board
View attachment 491183
Nice kuzuri sana.KARIAKOO DAR ES SALAAM
Msimbazi/Uhuru street by indaressalaam, on Flickr
Msimbazi street by indaressalaam, on Flickr
Ichoboy01 kazi nzuri sana kiongozi beautiful city.City of pleasure.....sea cliff.....bongo
View attachment 491220
Asante ndio hvo tunawasilisha 2017 heheheheIchoboy01 kazi nzuri sana kiongozi beautiful city.
"Thika road had muthaiga ni 10 lanes"? Sijakuelewa, unamaanisha Thika hadi muthaiga ni 10 lanes au from wapi to muthaiga ni 10 lanes?Thika road hadi muthaiga ni 10 lanes fala hii...alafu inakua 8 lanes hady thika then 6 lanes hady kenol...ata nimepitia huko leo
Huyo hajielew wala hajui maana ya 10 lanes anapenda kujifurahisha nafsi yake, akili take fupi sana ndio maana hawaishi uongo na kuhamisha picha za nchi zingine humu....hahahhahaa mm hua nawajua ndio maana hua hawanisumbui sana"Thika road had muthaiga ni 10 lanes"? Sijakuelewa, unamaanisha Thika hadi muthaiga ni 10 lanes au from wapi to muthaiga ni 10 lanes?
I believe there are pictures of the 10 lane stretch. Please isiwe where service road merges into the main road. Tuonyeshe hata 200meters stretch of pure 10 lanes, ntaamini.
hahahhahahahahhahahahhahahhahahahhahaWewe kwanza okoa rafiki yako..guess who?