Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

It's desperation of the highest level. They think that by comparing themselves to us, they'll get a step closer to catching up with anything Kenyan.
[emoji13] [emoji13] [emoji13] bro vipi umeshawahi ona mafuliko yanagonga mpaka juu ya flyover???

Nilidhani ichoboy ana isingizia Nairobi.
 
[emoji13] [emoji13] [emoji13] bro vipi umeshawahi ona mafuliko yanagonga mpaka juu ya flyover???

Nilidhani ichoboy ana isingizia Nairobi.
amelia sasa ikabidi abadilishe style ya kulia πŸ˜›πŸ˜›
 
What's JNIA's capacity by the way? I lost interest the day I realized it's still competing with Moi aitport in terms of passenger arrivals
moi yenyewe haiwezi zanzibar wala kilimanjaro
we nafkiri unaota weweπŸ˜€πŸ˜€πŸ˜€πŸ˜€πŸ˜€πŸ˜€

zanzibar 1.8m passengers
kilimanjaro over 1.2m passenger

moi handles 1m passengers na hzo figure nimekupa za 2017
 
Hawa wote wako hapa 90% walisomea Kenya...they follow our news more than we do
I totally agree with you guys... Tz nikama brunch ndogo ya kenya infact tunafaa ku inick-name [HASHTAG]#KENYA[/HASHTAG] NDOGO
 
kuwapa pole mwepesi ila kutoa jeshi somalia ni aibu
wakenya mutakufa kama kuku somalia
 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…