pooovuu...........hilo mtu akija kwenu kwa kipindi kifupi kwaajili ya mambo binafsi aidha kielimu ama kikazi basi ndiyo huwa anaharibikia kwenu....ha haaa acha umaandazi[emoji1] [emoji1] [emoji1] [emoji1]aliharibikia nairobi huyo....
kama walivofeli kwenye SGR😀😀😀😀wakenya pamoja na kuwa mmejifunza BRT kwetu lakin bado mmefeli
https://edaily.co.ke/entertainment/...-brt-thika-superhighway-130408/enews/ekenyan/
View attachment 735404View attachment 735406
Tz ushamba ladies kwa jiji vs Kenya ladiesaliharibikia nairobi huyo....
nyie ndio waaerevu sana na wajanjaTz ushamba ladies kwa jiji vs Kenya ladiesView attachment 735417View attachment 735418
Meaningnyie ndio waaerevu sana na wajanja
View attachment 735420
Do you know the meaning of the word "earmark"?Cardiac institute earmarks 700 heart patients for surgery in TZ
Onyesha ni wagonjwa wangapo waliofanyiwa open heart surgery katika public Hospitals zote za Kenya
Mwanza hata haijulikani Kenya...... Labda...Dodoma the capitalmwanza baby
View attachment 735433
Nyie mnachojua ni brt only pink coloured laneMwanza hata haijulikani Kenya...... Labda...Dodoma the capital
Hii story ya brt naona imewaumiza roho sana...brt was the only thing Dar had over nrbTuwaachie wakenya na ONLY BRT yao. Ngoja sisi tuendelee na kupiga hatua wakati wao wanarudi nyuma
Bona warembo wenu wana penda dera...Nyie mnachojua ni brt only pink coloured lane
Lol!
unataka iwe na rangi kama ile ya mchuzi wa albino?Nyie mnachojua ni brt only pink coloured lane
Lol!
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]ila hii kitu kimenichekesha sana View attachment 735435
afu pengine ushauri waliouomba kwetu ilikuwa ni mbinu yetu ya kuwaacha pabaya ili wasitufikia kwenye BRT
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji1] hii kitu [emoji116] sitokisahau
View attachment 735436
Mombasa popu 1200000 .millionaire 1000...no.mtasomaDar population 5000000...millionaire 1200 nai.population 3000000.millionaire 6800