Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

what they expected

View: https://x.com/Belive_Kinuthia/status/2095828943286747400?s=20

1788524498161.png



View: https://www.youtube.com/shorts/vZfktCefP2U


ivi Nicxie mliambiwa mnawekewa na roof gan tena
 
idiot kwel, kwan sikusema toka mwanzon they are focused in critical areas?? walianza upande wa pemben kule left wakamaliza wameruka wameenda center whats tough to understand apo 🤣 🤣 🤣 and we know your expecting iwe kama zile za uefa but 🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣 wamekuja kuweka viraka
Critical areas? Kijana wa Tandale, mwanzoni ulisema watafanya stitching kwenye goal post areas na pembezoni mwa uwanja. After kuaibishwa ukaona no heri uongeze center of the pitch kuendeleza ubishi.

Umesema wameruka wamernda center of the pitch. Now tell me, why are these stitching lines in the center of the pitch running across the pitch from one end to the other? Ni wapi pamerukwa hapa?
FB_IMG_1788348772069.jpg
FB_IMG_1788351815863.jpg


Wewe badala ya kusurutisha sisiemu wawajengee angalau barabara kwenye hii msitu uko hapa kuongea about Talanta stadium hybrid playing surface ambayo hata hii maku yenu ya vumbi haina
Screenshot_20260903-231058.jpg

You have more important things to worry about huko masidisi benzi stadium to even start talking about Talanta stadium
 
reminds me one day along kiserian road, i saw someone getting robbed and everyone else just passed along and he later run after being robbed instead of going after his belongings 🤣 🤣 🤣 🤣 another incident one along safari hotel the road to USIU university, 3 kenyatas robbed 2 phones through the window and everyone else was just ok including the students passing around

View: https://x.com/emmamakundi/status/2095568916017721589?s=20

Kizungu kizungumkuti 😂😂😂😂
 
Critical areas? Kijana wa Tandale, mwanzoni ulisema watafanya stitching kwenye goal post areas na pembezoni mwa uwanja. After kuaibishwa ukaona no heri uongeze center of the pitch kuendeleza ubishi.

Umesema wameruka wamernda center of the pitch. Now tell me, why are these stitching lines in the center of the pitch running across the pitch from one end to the other? Ni wapi pamerukwa hapa?
View attachment 3663245View attachment 3663246

Wewe badala ya kusurutisha sisiemu wawajengee angalau barabara kwenye hii msitu uko hapa kuongea about Talanta stadium hybrid playing surface ambayo hata hii maku yenu ya vumbi haina
View attachment 3663249
You have more important things to worry about huko masidisi benzi stadium to even start talking about Talanta stadium
what happend to the full pic saaahv unaweka nusu picha 🤣 🤣 🤣 alafu mbna hio stadium ya chuga inajengwa barabara au ni content umekosa🤣🤣🤣
 
what happend to the full pic saaahv unaweka nusu picha 🤣 🤣 🤣 alafu mbna hio stadium ya chuga inajengwa barabara au ni content umekosa🤣🤣🤣
Hi ni nusu picha?
FB_IMG_1788444902250.jpg


And stop evading the question Nyamwezi. Why are the stitching lines running right across the field from one end to the other kama ni kweli waliruka sehemu zingine without stitching?
 
Back
Top Bottom