joto la jiwe
JF-Expert Member
- Sep 4, 2017
- 26,111
- 46,621
We don't care, sio lugha yetu, hatuitumii sana kwahiyo it doesn't matter to us, for you it is symbol of civilization, you better keep for youreslves, don't infect us with your slavery mentality.it is the grammatical errors you guys make that are somehow hillarious...
Hahaha ndio maana kila siku nasema wakenya mnajifanya mnajua English lakini you are biggest dumb in it, hapo kuna hitilafu gani ya kimuundo au kisarufi (excellence for us)it is the grammatical errors you guys make that are somehow hillarious...
Hahaha huyo ni mpumbavu na Hana exposure nampa hii video na nyingine nitamuwekea aone the world elites in backinham palace hawawezi kuongea English wanatumia wakalimani mpaka kwenye kupiga soga.We don't care, sio lugha yetu, hatuitumii sana kwahiyo it doesn't matter to us, for you it is symbol of civilization, you better keep for youreslves, don't infect us with your slavery mentality.
lol.... don't worry bro. there is a language that I too suck in, and it's my Mother-tongue. Anyway it's not a crime.Hahaha ndio maana kila siku nasema wakenya mnajifanya mnajua English lakini you are biggest dumb in it, hapo kuna hitilafu gani ya kimuundo au kisarufi (excellence for us)
I will give you a free lecture
nikipostiwa kufanya kazi Dar....I better quit the job.City haina hata adequate apartments for expatriates.... mji ni uswahilini tu kote....Hizo ndio 'dream houses' za Dar Kadoda anatuonyesha time and again. Dream houses indeed
nikipostiwa kufanya kazi Dar....I better quit the job.Hizo ndio 'dream houses' za Dar Kadoda anatuonyesha time and again. Dream houses indeed
Yeah you are biggest dumb in fullylol.... don't worry bro. there is a language that I too suck in, and it's my Mother-tongue. Anyway it's not a crime.
hakuna kitu kama biggest dumb unaeleweka vyema ukitumia lugha ya KiswahiliYeah you are biggest dumb in fully
Job au kitu yoyote inaeza nifanya nikae more than 6months, I also quit too judging from dar's aerial photos of residential areas.j
nikipostiwa kufanya kazi Dar....I better quit the job.City haina hata adequate apartments for expatriates.... mji ni uswahilini tu kote....
nikipostiwa kufanya kazi Dar....I better quit the job.
[emoji23] [emoji23] [emoji23] unaweza kukuta hiyo kaunt inazidiwa ukubwa na shamba languka-county kadogo kama mboro ya mtoto.
geographically, size ya hiyo county ni sawa na size ya kata moja(ward) hapa tanzania.
[emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23]
You are biggest dumb English is not your property niggahakuna kitu kama biggest dumb unaeleweka vyema ukitumia lugha ya Kiswahili
j
nikipostiwa kufanya kazi Dar....I better quit the job.City haina hata adequate apartments for expatriates.... mji ni uswahilini tu kote....
nikipostiwa kufanya kazi Dar....I better quit the job.
Hahaha si mpaka mpostiwe ni bora mtafute shughuli za kufanya hapo kibera kuliko kucha kutwa kuwaza kupangiwa kazi Dar that will never happen no one needs you here and when that happens your post will be for mopping some shitholes.Job au kitu yoyote inaeza nifanya nikae more than 6months, I also quit too judging from dar's aerial photos of residential areas.
maisha na uswahilini siwezani
Haha lakini ndio wanachostahili!!
Hakuna wakukupost Dar Kwa akili ipi ulionayo? Apa wanaishi mabalozi wa nchi za kimataifa ww kunguni tu unaingia nnj
nikipostiwa kufanya kazi Dar....I better quit the job.City haina hata adequate apartments for expatriates.... mji ni uswahilini tu kote....
nikipostiwa kufanya kazi Dar....I better quit the job.
Hahaha unaagiza sandwich unaletewa togwa na kipande cha mhogo.
Iyo poverty rate inashtua ,can you explainbusia countyView attachment 682229 View attachment 682230 View attachment 682231 View attachment 682232 View attachment 682233 View attachment 682234 View attachment 682235 View attachment 682236 View attachment 682237 View attachment 682238 View attachment 682239 View attachment 682240 View attachment 682241 View attachment 682242
hahahaYou are biggest dumb English is not your property nigga
Walau mkifika kwenye floor 1 ni tagTo those who have been asking...Africa's tallest building is coming up slow but sure. The crane is up!
View attachment 682196