Reborn Ktb
JF-Expert Member
- Mar 14, 2021
- 6,905
- 9,730
Makwapa ilikuwa msaada kutoka kwa mume wenu macho madogo mchina baada ya kuona mnateseka sna kuandaa national events. Ccm haina historia ya kujenga uwanja zaidi ya 30k capacity kitu ambacho tulifanya in the 80sDuh aisee hii inaonesha ni ushamba kiasi gn mnao kwenye mambo ya kawaida, sasa hebu tuwe reasonable japo kdg, nyinyi mnajenga uwanja mmoja ambao ni talanta ambao sisi tulijenga kitambo na ni mkubwa kuliko huo (Mkapa), sisi tunajenga viwanja viwili kwa mpigo, sisi tutakuwa na viwanja vinne vitakavyotumika afcon in 4 different regions, nyinyi mtakuwa na viwili in one county (ambapo pia na doubt kama mna uwezo wa kuandaa), nani anapaswa kuogopa kati ya Tanzanians au kenyans? Acheni ushamba na vitu basic.
Sasa huyu chokoraa unaanzaje kum-inbox?😂😂😂😂.Nina uhakika wakenya wote kwenye hii forum mmemfata mwaiofhawaii just because ameji expose yupo US, humu kuna watanzania wengi wapo mbele Mgagaa na Upwa Chamoto etc lkn I'm 100% sure no one bothered to follow anyone of them inbox for connection, nafikiri umenielewa cz hata wewe ulienda inbox for connection, wakenya mna dhiki kubwa wallahi.
Yani nikimuona anavyovaa na sura yake ngumu naanza kuidharau sana Marekani, kwanini wasimsadie na nguo na viatu 😭😭😭😭Huyu chokoraa naye unibamba vile anakaa, jamaa amejaza potholes kwa uso ungedhani uso yake ni barabara za Yemen.
Jamaa ukiangalia utamjua tu ananuka 🤮🤮🤮Sasa huyu chokoraa unaanzaje kum-inbox?😂😂😂😂.
Jamaa haogi hadi mwili imeanza kugeuka green with scales all over the body.
View attachment 3306227
Mzee anakoti Moja, katika picha zake zote Yuko na hiki jacket. Camera kwa shingo everytime, uso umefura kama anaugua grave disease kama Vybz Kartel 😭😭😭Sasa huyu chokoraa unaanzaje kum-inbox?😂😂😂😂.
Jamaa haogi hadi mwili imeanza kugeuka green with scales all over the body.
View attachment 3306227
Unaona wivu tu, mwamba katoka kinyamwezi hapo yupo bien, wewe ulituma picha ukiwa Arusha unat.omb kum za 3000 tuliona matako yako yana dots kibao, huwezi jicompare na huyo mnyamwezi apo.Hata wewe unaweza inbox mtu mwenye sura ngumu na mavazi mabovu kiasi hiki.
Hakuna mmbongo tajiri marekani kutokana na nature yao ya kubeba mabox... 😂😂😂😂😂👇
View attachment 3306209
A list of things that only exist in Dar es Salaam, Nairobi dreams of having. Leo napiga kwenye Mshono.
1. Marine Transport
View attachment 3306175
View attachment 3306176
View attachment 3306180
Have you ever heard of CCM Kirumba?Makwapa ilikuwa msaada kutoka kwa mume wenu macho madogo mchina baada ya kuona mnateseka sna kuandaa national events. Ccm haina historia ya kujenga uwanja zaidi ya 30k capacity kitu ambacho tulifanya in the 80s
That's why you dream of Nairobi becoming Dar es Salaam. 🤣🤣🤣🤣If Nairobi developed over water like that fishing village of yours, it would be full of marinas, luxury yachts and luxury boats, not those glorified dhows. Bure kabisa 😅 😅
Mombasa si ipo?If Nairobi developed over water like that fishing village of yours, it would be full of marinas, luxury yachts and luxury boats, not those glorified dhows. Bure kabisa 😅 😅
🤣🤣🤣the one with a basketball court inside the stadium?…Have you ever heard of CCM Kirumba?
Huu ndio uwanja wa kutajwa tena? Zizi la nguruwe hili? Heri ungenyamaza tu.Have you ever heard of CCM Kirumba?