Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Makwapa ilikuwa msaada kutoka kwa mume wenu macho madogo mchina baada ya kuona mnateseka sna kuandaa national events. Ccm haina historia ya kujenga uwanja zaidi ya 30k capacity kitu ambacho tulifanya in the 80s
 
Sasa huyu chokoraa unaanzaje kum-inbox?😂😂😂😂.

Jamaa haogi hadi mwili imeanza kugeuka green with scales all over the body.

 
Huyu chokoraa naye unibamba vile anakaa, jamaa amejaza potholes kwa uso ungedhani uso yake ni barabara za Yemen.
Yani nikimuona anavyovaa na sura yake ngumu naanza kuidharau sana Marekani, kwanini wasimsadie na nguo na viatu 😭😭😭😭
 
Sasa huyu chokoraa unaanzaje kum-inbox?😂😂😂😂.

Jamaa haogi hadi mwili imeanza kugeuka green with scales all over the body.

View attachment 3306227
Mzee anakoti Moja, katika picha zake zote Yuko na hiki jacket. Camera kwa shingo everytime, uso umefura kama anaugua grave disease kama Vybz Kartel 😭😭😭
 
Hata wewe unaweza inbox mtu mwenye sura ngumu na mavazi mabovu kiasi hiki.
Hakuna mmbongo tajiri marekani kutokana na nature yao ya kubeba mabox... 😂😂😂😂😂👇
View attachment 3306209
Unaona wivu tu, mwamba katoka kinyamwezi hapo yupo bien, wewe ulituma picha ukiwa Arusha unat.omb kum za 3000 tuliona matako yako yana dots kibao, huwezi jicompare na huyo mnyamwezi apo.
 

4. Swahili Fashion Week & Awards​


Hiki kitu kitawafanya wakenya wazidi kuumia sana. They will never ever reach this level



 
Makwapa ilikuwa msaada kutoka kwa mume wenu macho madogo mchina baada ya kuona mnateseka sna kuandaa national events. Ccm haina historia ya kujenga uwanja zaidi ya 30k capacity kitu ambacho tulifanya in the 80s
Have you ever heard of CCM Kirumba?
 

Top Night Club Dar es salaam vs Nairobi 🤣 🤣 🤣 🤣​

Tanzania -> ELEMENTS



Kenya -> B-CLUB 🤣🤣🤣👇👇👇👇

 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…