ChoiceVariable
JF-Expert Member
- May 23, 2017
- 82,487
- 88,627
Ivi hapa si wamepitiliza hadi wamemwaibisha?
Those are paid youths.Si walisema Raila aliwasaliti Gen Z ndio maana walishangiliwa kushindwa.
Nikawaambia hao kenge akiitisha tukio yanatokea.
Ona sasa aibu
Wakenya hamna akili.Those are paid youths.
paid or not paid, I tell u even those GenZ with highest noises against Ruto can be bought! We see ur attitude in here n its basically ur turn has not arrived!Those are paid youths.
So what's your point?paid or not paid, I tell u even those GenZ with highest noises against Ruto can be bought! We see ur attitude in here n its basically ur turn has not arrived!
Ni kwasababu maisha yenu yamejaa siasa kushoto kulia, hata humu miandiko yenu ni siasa tupu, ni ngumu kuja kuendelea ikiwa hata wewe mvuta gundi unawaza siku moja uje kuwa Rais.Munafwatilia siasa ya Kenya like your lives depend on it. 🤣 🤣 🤣 Obsession.
Bonge la picha mwanangu 😘😘😍😍🇹🇿🇹🇿🔥🔥🔥
Politics of ukabila is all what matters hapo Ukunyani!So what's your point?
Hili shirika si walifunge tu! Walidhani wanatukomoa kumbe ndo wanazamaa kwenye hasara. KQ inawatesa sana
😂😂😂😂😂
View: https://x.com/IAMartin_/status/1889220498745327710?t=PwUVJsTxWxhH4rZ523sNNA&s=19