Facts 🤣Ukiuliza Mkenya Azam ni Nini hawezi kuambia. Meanwhile hakuna Mtanzania hajui Citizen Tv. 🤣
Facts 🤣Ukiuliza Mkenya Azam ni Nini hawezi kuambia. Meanwhile hakuna Mtanzania hajui Citizen Tv. 🤣
Yani you are so thick hadi hujui tofauti ya LDC and income level? Tanzania is a LDC country, Kenya is not. Hii yenye umepost hapa is just GDP per capita which doesn’t represent any development.Utapiamlo wa akili ni changamoto kwenye mwili wako.
View attachment 3203350
Najua hampendi ukweli, compared and contrast the surrounding of Makwapa and Nyayo. Huoni hiyo ya Makwapa ni aibu kwa Africa?Akili ipo kwa kukalia
Hio parking ya makwapa hunimaliza. 🤣 🤣 🤣Najua hampendi ukweli, compared and contrast the surrounding of Makwapa and Nyayo.
View attachment 3203437
View attachment 3203449
Mbingu na Ardhi.Najua hampendi ukweli, compared and contrast the surrounding of Makwapa and Nyayo. Huoni hiyo ya Makwapa ni aibu kwa Africa?
View attachment 3203437
View attachment 3203449
Nani amesema hivo?
Jifunze tofauti Kati ya club sponsors na league sponsors urudi tuendelee na mjadala.
Angalia jezi za hawa wachezaji wenu.
View: https://x.com/teyakevin/status/1879795683789877498?s=46
I sent you the official link to the document by safaricom, you sent me a picture with the words “source: central banks Tanzania, Kenya, Uganda” , (I don’t know which organization that is) but you could have made that yourself so who do I trust here 😂😂 safaricom themselves or a picture by I don’t know whoWhere did they write the source : central bank of Kenya like on this attachment? Au mnachomoa tu huko nyuma? 🤔
View attachment 3203091
Ni kondoo haswaa. 😂😂😂Unamkamua kweli kweli 🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣
take all those three combined, hazifikii Azam media!
Sasa nikuulize, unaijua Azam media house.?kuna media house kubwa EA kuliko Azam.? 😂😂
Source ni picha? Send me a link to that data. Sio ati unabandika tu “source central banks Kenya Uganda Tanzania” hio ni source gani?? Nipe source which can be verified kama hii hapaSoma source uje kivingine, ko leo mna kazi moja tu ya kupinga your own state sources kivyovyote kisa serikali ya zakayo ilivunja kitengo cha data cooking? 😂🤣😁 Au hawalipwi enough to deceive the mass so wanazitoa zikiwa raw unlike uhuru kunyata regime 😁😅View attachment 3203086
So because haijaandikwa source ni central bank inamaanisha safaricom wanadanganya?Where did they write the source : central bank of Kenya like on this attachment? Au mnachomoa tu huko nyuma? 🤔
View attachment 3203091
Acha maneno bhana we all know almost half of your population is extremely pua 😁Kenya is lower income, the rest of the countries are LDC. Poverty level threshold for lower income is cut at a higher level than LDC. Otherwise if you used the same level Bongolala would be way higher than Kenya. Relax.
Hao ni punda ya past histories na forecast they never live in the present.Utapiamlo wa akili ni changamoto kwenye mwili wako.
View attachment 3203350
Ni wapi ulisoma kwamba these Twitter figures ni za 2024 and that they are not estimates? Do you have any proof that whatever this guy posted here is actually true data? Personally nimeenda kwa website ya KNBS and I haven't seen anything close to that. The latest data za KNBS ni za 2022 and here is the proof.Hiyo ya 2024 ni estimation, asante kwa kukubali mana ulikuwa hujaelewa mpaka tulipikufumbua macho, but hizi sio estimate ni actual and most recent data 👇👇👇View attachment 3203339
Azam ame sponsor through FKF ni co sponsor huko kwenu but sportspesa ana sponsor timu ambazo hazifiki hata 2Kwa hivo ligi ya Kenya inaitwa Azam premier league?🤣🤣