Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Hizo $402m umezitoa wapi kijana?

Na hiyo tweet wapi Kuna cost umeanza changanyikiwa?
Mukuru kwa njenga $150M + Lumumba $52M ni pesa ngapi? Ama hesabu pia hujui?😂😂🤣😂
 
The deal is still ongaoing, pole😂😂🤣😂
Ndio kama nilivyobold. Ila vinginevyo nope nasikia toka msaini mlicovery nusu ya msimu alafu mkapotea.

1000170954.jpg


Ruto hana hela. No wonder Azam imezagaa Ligi nzima mpaka kwa Jezi.
 
Kijana kama huwezi battle potea.

Twitter zote unaweka hakuna inayoongelea cost kazi kujiandikia.
Cost ziko kwa articles, that’s why I told you to make google your friend. Just go to google and search those names I’m listing here, their construction cost ziko hapo. Don’t be lazy😂🤣😂
 
Cost ziko kwa articles, that’s why I told you to make google your friend. Just go to google and search those names I’m listing here, their construction cost ziko hapo. Don’t be lazy😂🤣😂
Why usizilete au unaogopa ya KBC?
 
Ukishindwa leta ushahidi means hakuna hicho kitu, unajitungia maneno. Nakujua vizuri.
Pangani affordable housing $50M, bado Unalia ama u wacha?😂😂🤣👇👇

1728219026687.png
 
Back
Top Bottom