ChoiceVariable
JF-Expert Member
- May 23, 2017
- 82,483
- 88,620
mama yuko kaziniThemi Mini Bus Stand-Arusha.
View attachment 2957139
My Take:Ma architect wengine ni too.local and mechanical,yaani akiona serviceability na functionality imekubali basi hazingatii urembo.
Sasa haya ni majengo gani ya kukaa stand kama mabweni?
Way more popular.Are you aware that Uganda is more popular than Tanzania?
This means your port is not efficient Venus. You expect less ships than Mombasa but you have a clog of ships in your port. Yani unajipiga risasi kwa mguu mwenyewe. Kukosa akili ni kitu mbaya sana. 🤣 🤣
Huyu ameshakua clown atafute tu management aanze kukusanya gate collections awalipe IMF 😂😂😂🤡😂😂
Watu wengine hatuna tu interest ya kudisclose identities zetu ila I wish ungejua ungejidharau sana 😁😁Nina uhakika huo mlima wewe hata hujawai uona. Mimi katika shighuli zangu ni ngumu miezi miwili iishe kabla sijauona halafu uko hapa Kila siku eti mlima mlima.
I like your confidence.Watu wengine hatuna tu interest ya kudisclose identities zetu ila I wish ungejua ungejidharau sana 😁😁
Hivi unaona sisi tukijidisclose utajiheshimu? Mwenyewe argument zako zinanuka tu ufukara.Watu wengine hatuna tu interest ya kudisclose identities zetu ila I wish ungejua ungejidharau sana 😁😁
Nenda kawahubiri hiki kitu huko Kibera 🤣 🤣 🤣 🤣 Huko tulishatoka mzee. Weka Stastical data hapa hatuongei maneno matupu.This means your port is not efficient Venus. You expect less ships than Mombasa but you have a clog of ships in your port. Yani unajipiga risasi kwa mguu mwenyewe. Kukosa akili ni kitu mbaya sana. 🤣 🤣
Ukiongea hivi mtu anaweza dhani una uwezo wa kuinterpret statistics.🤣🤣Nenda kawahubiri hiki kitu huko Kibera 🤣 🤣 🤣 🤣 Huko tulishatoka mzee. Weka Stastical data hapa hatuongei maneno matupu.
Halafu uzuri siku hizi Tanzania kila kitu kipo open. Just nenda kwenye website ya TPA utapata documents zote.This means your port is not efficient Venus. You expect less ships than Mombasa but you have a clog of ships in your port. Yani unajipiga risasi kwa mguu mwenyewe. Kukosa akili ni kitu mbaya sana. 🤣 🤣
This writing alone has already told me who you are, I doubt Kama inaezafanya mtu ajidharau.Watu wengine hatuna tu interest ya kudisclose identities zetu ila I wish ungejua ungejidharau sana 😁😁
Kaa chini wewe mende hujielewi.Halafu uzuri siku hizi Tanzania kila kitu kipo open. Just nenda kwenye website ya TPA utapata documents zote.
Hii hapa document ya leo
Na ukiona vile wanajifanya ungedhani they are the most popular nation in Africa.Way more popular.
Umeongea Kama maskini kabisa, hebu rusha picha ya kitchen yako kwanza🤣🤣🤣Watu wengine hatuna tu interest ya kudisclose identities zetu ila I wish ungejua ungejidharau sana 😁😁
Obsession is how to describe bongolalas😃Huyu ameshakua clown atafute tu management aanze kukusanya gate collections awalipe IMF 😂😂😂🤡😂😂
Huwa sijadiliani na watu wenye njaaKaa chini wewe mende hujielewi.