Hiyo pesa ya daily vacation wataitoa wapi ilhali kuna higher inflation rate huko Kunyaland!?Tanzania vacation ni Kila siku sio kama Kenya mbaka mjidundulize
Hiyo pesa ya daily vacation wataitoa wapi ilhali kuna higher inflation rate huko Kunyaland!?Tanzania vacation ni Kila siku sio kama Kenya mbaka mjidundulize
Kundustan life ni gumu si kitoto,huyo rais wao tu hawezi kukaa muda mrefu bila kwenda nje kutembeza bakuli sasa hao mazombi ndio watawezaMkundustan ukimpa option yoyote ya kuondoka Kunyaland hata umwambie Haiti hawezi kataa, hakuna mtu anataka kuishi jehanamu
Wangese wanatamani waamke asubuhi wakute nchi lao chafu kundustan iwe imebarikiwa kama TZ,imagine ninapoishi sio mbali kasehemu kakustarehe kama hapo kisarawe park,nikienda hapo na familia kutwa nzima usd 25 inanitosha kwa kukodi tent la watu 6,navua samaki jiko la kuchomea nyama na samaki napewa hapo hapo park,kisarawe tuSema wakundustan ulaya yao ni Tanzania 😂😂😂 mpo obsessed na Tanzania kuliko hata watanzania 😂😂😂
View attachment 2903470
It's seems wale Omba omba Tanzanians hawapeleki pesa nyumbani.
Tanzanian biggest source of remittance;
Street beggars
Drug traffickers
Human traffickers
View: https://twitter.com/TheChanzo/status/1757096173360312339?s=19
He who feeds you owns you. Tanzania feeds Kenya.Having an office in Nairobi is “owning Kenya”? 😂😂 you really wanna go there? How many Kenyan corporations are in Tanzania and vise versa?
Mkuu nielekeze iko wapi hii siku niende na mie nikapumzike??Wangese wanatamani waamke asubuhi wakute nchi lao chafu kundustan iwe imebarikiwa kama TZ,imagine ninapoishi sio mbali kasehemu kakustarehe kama hapo kisarawe park,nikienda hapo na familia kutwa nzima usd 25 inanitosha kwa kukodi tent la watu 6,navua samaki jiko la kuchomea nyama na samaki napewa hapo hapo park,kisarawe tuView attachment 2903563View attachment 2903564View attachment 2903565View attachment 2903566View attachment 2903568View attachment 2903569View attachment 2903570View attachment 2903571View attachment 2903573View attachment 2903574View attachment 2903576View attachment 2903577
ati ulienda shule ,,very pedestal reasoning.and you wonder why you are mong the worlds poorest countriesHe who feeds you owns you. Tanzania feeds Kenya.
And why Kenya is a failed state.Kenyans are smart people. Nyinyi what you can export to USA are beggars and drug traffickers.
Don't you know that Tanzania is the only country that feeds Kenyans?ati ulienda shule ,,very pedestal reasoning.and you wonder why you are mong the worlds poorest countries
Hey, hawker. A Kg of broiler is just 499 bob.Sidhani kama hao broiler umeshawahi kula mana seems like haujui wanafananaje. 🤣🤣🤣🤣
Syikamau ipo matakos caunty nduguSyokimau,Nairobi metropolitan. Not the ugly west Africa uniform style roofings!!! Planning imeenda shule.
Young nairobian areas.
View attachment 2903509View attachment 2903511View attachment 2903512
Which greenery?Nairobi is just beautiful, hope they never get rid of that greenery
Watanzania wote ni wajinga.Ndio Swahili is a Tanzanian word au unataka tukuthibitishie kwa utaalam wa lugha?
98% ya watanzania wanafuga kuku. Sisi tunachukua na kuchinja hatununui 🤣 🤣 🤣 🤣Hey, hawker. A Kg of broiler is just 499 bob.
Tangu lini nurse akajua mambo ya languages? 🤣🤣🤣🤣
Mkuu nielekeze iko wapi hii siku niende na mie nikapumzike??