ichoboy01
JF-Expert Member
- Mar 6, 2017
- 82,204
- 163,861
Ulikua unataka ibaki hivyo since 2021, pole sana kwa upumbavu wako. 😂 😂 😂Hebu tizama hayo mazingira yanafanana au??🤣
Tangu lini??😅😅😅Are you aware that this bus was built in Kenya by LSHS?😂😂
View attachment 2887436
🤣🤣🤣🤣🤣🤣 narudia tizama hzo picha mbili zinafanana ?? Na zikifanana tu nitagUlikua unataka ibaki hivyo since 2021, pole sana kwa upumbavu wako. 😂 😂 😂
Kukutega ni rahisi sana🤣🤣😂🤣.Na sio kweli hio ni tanzanite bus by DAR COACH
Ww unaona hzi bus zinafanana??🤣🤣🤣🤣Kukutega ni rahisi sana🤣🤣😂🤣.
Dar Coach walilemewa wakapelekea LSHS wamalizie🤣🤣😂🤣
View attachment 2887490View attachment 2887491View attachment 2887493
Acha kuruka ruka, hebu tuonyeshe hiyo stendi yenu ya “London”😎Kukutega ni rahisi sana🤣🤣😂🤣.
Dar Coach walilemewa wakapelekea LSHS wamalizie🤣🤣😂🤣
View attachment 2887490View attachment 2887491View attachment 2887493
🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣Dar Coach ni bonoko kweli. Wanatengenezewa alafu hao kazi yao ni kubandika logo😂😂🤣🤣.
Ukijiamini ebu nionyeshe hiyo ikitengenezwa na Dar Coach.
Here is the same bus at LSHS without any logo😂😂🤣🤣👇👇
View attachment 2887494
Ww unaona hzi bus zinafanana??🤣🤣🤣🤣
Wewe kweli ni mwehu wa kipekee
View: https://www.instagram.com/p/ByIGMRyHCpK/?igsh=ZzU2eWlhN2RlOWNz
Who is velerian banda???🤣🤣🤣🤣🤣🤣Dar Coach huwa wanashindwa na kazi hadi waombe usaidizi kwa kampuni za Kenya🤣🤣😂🤣
View attachment 2887502
🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣
Leo nimecheka sana kwa akili yako hzi zinafanana na ziko sawa ????
View attachment 2887498
View: https://www.instagram.com/p/ByIGMRyHCpK/?igsh=ZzU2eWlhN2RlOWNz
Ni mtanzania anayejielewa kukuliko😂😂🤣Who is velerian banda???🤣🤣🤣🤣🤣🤣
Hata mm naeza andika chochote nikapost as long ni mimi so leta ushahidi kutoka LSHS au dar coach mm nifunge acc sasa hvi tena sasa hvi 🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣Ni mtanzania anayejielewa kukuliko😂😂🤣
View attachment 2887504
Hazijaisha ngoja niwasaidie.Repetition, repetition, repetition. Kwa areas za kuonyesha zimeisha Dar?😂😂🤣🤣