we jamaa unachekesha sana unajua simba ina mabasi mangapi? 🤣🤣🤣🤣🤣🤣acha nikuache undelee kujifurahisha 😂😂
Wewe ndio hujui anything.Hujui chochote wewe kilaza.
I can remember zingine walikodi.we jamaa unachekesha sana unajua simba ina mabasi mangapi? 🤣🤣🤣🤣🤣🤣acha nikuache undelee kujifurahisha 😂😂
Just accept your country's poverty status.Kwani hukumsikia waziri wenu alivyosema kuwa Kenya has been living in a fake economy for decades au umeamua kujitoa ufahamu tuu?
Jana kuna shabiki tu kakabidhi ng'ombe wenye thamani zaidi ya usd elfu 4 kwa Yanga kwa furaha yake tu kumfunga simba,kunyan wanaweza kufikia ushabiki kama huo 😀Timu zenu zina umaskini mkubwa sn aisee, imagine mtu mmoja ananunulia timu bus ili kuondoa aibu ya timu kutembelea Coaster 🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣
Ziko wapi hzo ajira hebu tuoneshe wameajiri punda gani ?? 😅😅😅😅 leta hzo more than 20 nicheke sasa hviUnauliza faida? Is employment not a benefit for you? The buses are more than 20
Kwani Owallo sio shabiki?Jana kuna shabiki tu kakabidhi ng'ombe wenye thamani zaidi ya usd elfu 4 kwa Yanga kwa furaha yake tu kumfunga simba,kunyan wanaweza kufikia ushabiki kama huo 😀
Azam has no effect in Kenya
Leta ushahidi 😎😎😎I can remember zingine walikodi.
Hebu subiri kumbe ni isuzu ??😅😅😅😅😅
Prove it and I will prove to you kuhusu plaster ya cement kwenye Gor Mahia bus 😁Hiyo ya Simba inakaa box ya kiberiti.
Najua inakuumaZiko wapi hzo ajira hebu tuoneshe wameajiri punda gani ?? 😅😅😅😅 leta hzo more than 20 nicheke sasa hvi
But we don't feel their effect, that's why I have asked you if there's any effect felt.Football Kenya Federation - Official Website
The official website of Football Kenya Federation (FKF) - the governing body of football in Kenya. Get the latest news, match updates, and information about Kenyan football.footballkenya.org
Sometimes uwe unatafakari kabla ya kuongea 🤓🤓🤓🤓
We thank Azam Media for agreeing to partner with us. This partnership will go a long way in improving the league’s visibility and in the long run, making our league even more competitive,” said FKF President Nick Mwendwa.
“As a Federation, we remain committed to the development of Kenyan football and as such, we shall continue seeking partnerships with like-minded companies with a view of increasing the commercial value of the league,” added the FKF President.
What do you want me to prove? Don't you know the shape of a box?Prove it and I will prove to you kuhusu plaster ya cement kwenye Gor Mahia bus 😁
Githeri ulikula wewe shule as for me I went to study.Wewe ulienda shule kula Githeri. Naona shule haijakusaidia hata kidogo
That Isuzu is ksh20M. Ksh 7M more expensive than that Chinese boxes donated to Simba by Africarries.Hebu subiri kumbe ni isuzu ??😅😅😅😅😅
View: https://twitter.com/NationAfrica/status/1723464367415697692?t=o4A2sS8OmB8uwemQmcG-ig&s=19
Then maybe you studied dust, cause you don't have any clue of any academic discussion.Githeri ulikula wewe shule as for me I went to study.
We or I ? 🤓🤓But we don't feel their effect, that's why I have asked you if there's any effect felt.