Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

[emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]
 
Wewe hujatembea Dunia, ndio sababu utapapatikia Malaya Kama Akothe, huyo hana uwezo wa kumiliki Nyumba kubwa Kama hiyo Europe, hana helahuyo, onyesha miradi gani inayomuingizia pesa?

Sent from my itel L5007 using JamiiForums mobile app
Kwani kutembea dunia ndio inafanya mtu mwingine awe tajiri ama maskini? πŸ€£πŸ€£πŸ˜‚πŸ€£
 
Umenirahidishia kazi [emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]
 
Sasa Kama sio mwanamziki, yeye kazi yake ni umalaya, vipi unamuweka kundi Moja na wanamziki?, Mtafutie kundi la Malaya wenzake ndio ulinganishe naye

Sent from my itel L5007 using JamiiForums mobile app
Kama yeye ni Malaya basi Diamond tutamuitaje? Diamond anatomba na kupitaπŸ˜‚πŸ˜‚πŸ€£πŸ˜‚

Actually Diamond and Akothee have one thing in common. They change partners like clothes πŸ€£πŸ€£πŸ˜‚
 
We jamaa bhn, umemaliza kila kitu [emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]
 
Amini unachotaka[emoji23][emoji23][emoji23][emoji1787][emoji1787]. Siku Diamond atafika level ya Akothee uniambie [emoji1787][emoji1787][emoji23]
Keshachemka maskini ya Mungu [emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]
 
Nyinyi ndo mnalazimisha. Mimi nafuata Forbes[emoji23][emoji23][emoji1787][emoji23]

View attachment 2554426
Toa ujinga wako huu, Yuko wapi Back Coffee katika hii list, the richest musician from South Africa?, Where are AKA na wanamziki wengine toka South Afrika?.

Akothe ninakuhakikishia hafikishi hata $2M, ukiniletea evidence ninafunga account yangu hapa

Sent from my itel L5007 using JamiiForums mobile app
 
Kwani hamchoki kucharazwa?[emoji23][emoji23][emoji1787][emoji1787] Hii sector si tulishawagonga kitambo sana mkaanza kulia ati sijui ooh, mnapost tu private hospitals [emoji23][emoji23][emoji1787]
Nmekuambia anzisha uone, au nianzishe mm? [emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]
 
Tena hutetei Diamond? Ama umeona Diamond ni hasara kutetea juu hasaidiki?πŸ€£πŸ€£πŸ˜‚πŸ€£
 
Nmekuambia anzisha uone, au nianzishe mm? [emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]
I don't make decisions with watchman πŸ˜‚πŸ˜‚πŸ˜‚. Ukitaka kuianzisha anza tu tutakupata mbele, ukianza kupost please don't forget hile hospitali yetu pendwa (Nairobi Hospital) yenye huwa inatibu matajiri wa Tanzania πŸ€£πŸ€£πŸ˜‚πŸ€£.
 
Kama yeye ni Malaya basi Diamond tutamuitaje? Diamond anatomba na kupita[emoji23][emoji23][emoji1787][emoji23]

Actually Diamond and Akothee have one thing in common. They change partners like clothes [emoji1787][emoji1787][emoji23]
Diamond yeye anatoa pesa kwenda kwa hao partners, lakini Akothe yeye hukusanya pesa toka kwa hao wazungu.

Ukiona Diamond amepost Nyumba, jua hiyo ni Mali yake, lakini Akothe, lazima ni Nyumba ya mabwana zake, hasa akiwa nje ya nchi

Sent from my itel L5007 using JamiiForums mobile app
 
Diamond ni Malaya bwana πŸ˜‚πŸ˜‚πŸ€£πŸ˜‚
 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…