kweli.....kabisa ila poleee sana nishawahi fika huko no new..[emoji1] [emoji1] [emoji1] hapajanivutia labda nije kutafuta demu wakisomal next time
kweli.....kabisa ila poleee sana nishawahi fika huko no new..[emoji1] [emoji1] [emoji1] hapajanivutia labda nije kutafuta demu wakisomal next time
kweli.....kabisa ila poleee sana nishawahi fika huko no new..[emoji1] [emoji1] [emoji1] hapajanivutia labda nije kutafuta demu wakisomal next time
sawa kaka bill gate...usihofu nitakutaarifu.......tena itabidi unipandishe kwa KQ maana ndege nazionaga tu angani zikipita[emoji574] [emoji574]kwa kweli Bibi ushafika,nafahamu watanzania wengi mshafika Kenya kupitia jamiiforum ila usiogope mie najitolea kukupa fursa kama kakako ,,usione haya niambie ukiwa tayari.
iko powa sana hiibongo
sawa kaka bill gate...usihofu nitakutaarifu.......tena itabidi unipandishe kwa KQ maana ndege nazionaga tu angani zikipita[emoji574] [emoji574]
Fellow Kenyans mmeleta ufisi huku....hahaha. people be like "babe kuna wakora wengi sahii uwezi pita hiyo njia unaweza tumia bed yangu"Karibu sana Bibi hata nitakulipia first class,wataka kuja lini? nikupe contacts zangu jinsi tutakavo nipata.
[emoji122][emoji122][emoji122]......I like it. Looks so therapeutic.....elite dental clinic bongo
ujumbe kwa ma-jobless na wakora wa nairobi:
nimewachapa bakora nyingi sana za kushtukiza kuanzia page ya 4039 - 4040.
kwa anayetaka kuamsha maumivu,apitie hizo page.
NB:
leo tupo busy site,tunajenga nyumba zetu binafsi za kuishi....hatutaki porojo wala makelele.
msisahau kuleta picha za mafundi wanaojenga pinnacle tower...tuone vile "wanakuwanga" wakiwa site.
[emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23]
Asante ndio 2017 ilivoππππ[emoji122][emoji122][emoji122]......I like it. Looks so therapeutic.....
leo dada....Karibu sana Bibi hata nitakulipia first class,wataka kuja lini? nikupe contacts zangu jinsi tutakavo nipata.