hata ghorofa zenu za nairobi mnazikana[emoji13] [emoji13] hafu mnakuja hapa mega city yaani dar hakuna sehemu iliyokaa hvyo kama hiyo ni haibu sana kwa wakenha[emoji13] [emoji13] [emoji13]Wakenya :No no no this is unplanned dar slum not nairobi
kariakoo ni kuzuri......sana ....yaani wakenya kelele nyingi wakati mazingira yao tunayajua......yaan city center yao ni mbayaaYaani Bora hapa Kampala kuna majengo mengine yanonekana ni jengo.
Ila majamaa wanavyoongea sikutegemea kuona hii kitu ( CBD) majengo mengine sijui yamefunkwa na magunia?
Bora Kariakoo.
Did I say anthing about Eastlands being CBD? naona unanilisha maneno, hiyo post ilikua inamjibu jamaa aliyefananisha umoja na Upanga. Angalia mnavyohangaika. To be honest , hamna hata city moja East Africa inayokupa urban feel, inayowezafikia hata miji ya hapo Botswana, na Namibia, tusiende mbali kule south.It's because you don't know nairobi... Eastlands is not a cbd, it's a getto community or better yet a low income earning residential called hustlers. Now you can imagine how high end estate look like.
Your ENGLISH needs EMERGENCY ATTENTION. What is a render!?jamani enhh render ya montave mumeiona thanks broπππππππππππππ
stop bro dont show me again mbavu zangu zinaumaaπππππππππππππππππππππππππππππππππππππuwiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiππππππππππππππ
thanks alot for renders bro ππππππππππ
Your ENGLISH needs EMERGENCY ATTENTION. What is a render!?jamani enhh render ya montave mumeiona thanks broπππππππππππππ
stop bro dont show me again mbavu zangu zinaumaaπππππππππππππππππππππππππππππππππππππuwiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiππππππππππππππ
thanks alot for renders bro ππππππππππ
nisikufiche .....aisee ni kubayaaa....mara ya mwisho kuja nairobi nilipitia hapo nikacheka sana wakenya mnambwembwe sana[emoji13] [emoji13] [emoji13]That is ngala area and some part of old cbd, so usijiliwaze na hiyo sehemu na bado hujafika robo ya cbd ya nairobi
Your ENGLISH needs EMERGENCY ATTENTION. What is a render!?jamani enhh render ya montave mumeiona thanks broπππππππππππππ
stop bro dont show me again mbavu zangu zinaumaaπππππππππππππππππππππππππππππππππππππuwiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiππππππππππππππ
thanks alot for renders bro ππππππππππ
Your ENGLISH needs EMERGENCY ATTENTION. What is a render!?jamani enhh render ya montave mumeiona thanks broπππππππππππππ
stop bro dont show me again mbavu zangu zinaumaaπππππππππππππππππππππππππππππππππππππuwiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiππππππππππππππ
thanks alot for renders bro ππππππππππ
sitaki kucheka plz mbavu zangu zinauma sanaππππππππππππππππYour ENGLISH needs EMERGENCY ATTENTION. What is a render!?
View attachment 592098
Your ENGLISH needs EMERGENCY ATTENTION. What is a render!?jamani enhh render ya montave mumeiona thanks broπππππππππππππ
stop bro dont show me again mbavu zangu zinaumaaπππππππππππππππππππππππππππππππππππππuwiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiππππππππππππππ
thanks alot for renders bro ππππππππππ
usijidanganye......na hizo akili zako za uchokoraaCBD yenu yote imefinywa sehemu moja na kuzungukwa na mabanda, kwa hivyo hunajipia
sitaki kucheka plz mbavu zangu zinauma sanaππππππππππππππππYour ENGLISH needs EMERGENCY ATTENTION. What is a render!?
View attachment 592098
yaan hayo mabanda yao ni chakavu hafu hayajakaa kimpangilio[emoji13] [emoji13]Yaani nyie ni vichekesho eti umoja unafananisha na Upanga? really? I never take anything serious from you guys. talk too much kumbe kutembela kichwa tu kama watu wengine.
4 yrs inaenda 5 yrs bado wanachimba tu asante broππππππππππ
Huko ndiko watu wa 3trd class huishi huku nairobi sasa nataka unionyeshe wa kwenu huishi wapi??????yaan hayo mabanda yao ni chakavu hafu hayajakaa kimpangilio[emoji13] [emoji13]