COLLOH-MZII RELOADED
JF-Expert Member
- Apr 6, 2017
- 7,544
- 3,131
Ety bibi titi road[emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] ....ti have been hearing some kenyans saying that traffic jams in nairobi is an indication of development...smh.
even dar is also facing the same challenge especially during rush hour...traffic jams become so huge to the extent of causing nuisance to road users.
traffic jam along bibi titi road-dar.
😀😀😀😀😀😀😀😀TiCAD VI summit...Japan Africa summit...August 2016 last year
rudi shule kijana....umesoma lakini ujinga haujakutoka kichwani.Ety bibi titi road[emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] ....t
Nilienda kusoma vitu za maana si bibi titi....kwani alikosa jina linginerudi shule kijana....umesoma lakini ujinga haujakutoka kichwani.
[emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23]
who is bibi titi?...[emoji116] [emoji116] [emoji116] [emoji116] [emoji116] [emoji116]
Bibi Titi Mohammed - Wikipedia
kuna sehemu huko kenya inaitwa "kakuma"(little vagina hole).[emoji23] [emoji23] [emoji23]Nilienda kusoma vitu za maana si bibi titi....kwani alikosa jina lingine
HaHaha sarcasmkuna sehemu huko kenya inaitwa "kakuma"(little vagina hole).[emoji23] [emoji23] [emoji23]
na sehemu nyingine inaitwa "mbooni"[emoji23] [emoji23] [emoji23]
hamkuona majina mengine yenye maana nzuri mpaka mkachagua majina hayo?.
Nilienda kusoma vitu za maana si bibi titi....kwani alikosa jina lingine
Sehemu...lakini si jina ya mtukuna sehemu huko kenya inaitwa "kakuma"(little vagina hole).[emoji23] [emoji23] [emoji23]
na sehemu nyingine inaitwa "mbooni"[emoji23] [emoji23] [emoji23]
hamkuona majina mengine yenye maana nzuri mpaka mkachagua majina hayo?.
unauliza kuhusu ukora nairobi?.
[emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23]
julius nyerere international convention centre
[emoji116] [emoji116] [emoji116]
[emoji23] [emoji23] [emoji33] [emoji116] [emoji116] [emoji116][emoji33] [emoji122] [emoji122] [emoji122] [emoji122]Sehemu...lakini si jina ya mtu
unafananisha museum ya nairobi na modern conference hall za dar?...smhhiyo ndio conference hall inadai ku compete the legendary KICC....Hahaha. who even knows about it....
it's not sarcasm bro,this thing is real.HaHaha sarcasm
[emoji23] [emoji23] [emoji33] [emoji116] [emoji116] [emoji116][emoji33] [emoji122] [emoji122] [emoji122] [emoji122]
wakenya wajinga sana. bado wanaota KICC tu in 2017. wanota kasarani na ujinga mwengineunafananisha museum ya nairobi na modern conference centers in dar?...smh
[emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji122] [emoji122] [emoji122] [emoji122] [emoji122] [emoji122] [emoji122] [emoji122] [emoji122] [emoji122] [emoji122] [emoji122] [emoji122] [emoji122] [emoji122]wakenya wajinga sana. bado wanaota KICC tu in 2017. wanota kasarani na ujinga mwengine
ni kweli,ila jambo la kushangaza,ni nairobi ndio inayotolewa jasho na dar licha ya kwamba ilitangulia katika maendeleo...leo hi ilitakiwa nairobi ishindane na miji kama johannesburg, capetown au cairo...lakini mpaka leo wakazi wa nairobi wanang'ang'ana kujibishana na wakazi wa dar.Dar bado Sana kwa nai