Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Ety bibi titi road[emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] ....t
 
kuna sehemu huko kenya inaitwa "kakuma"(little vagina hole).[emoji23] [emoji23] [emoji23]

na sehemu nyingine inaitwa "mbooni"[emoji23] [emoji23] [emoji23]

hamkuona majina mengine yenye maana nzuri mpaka mkachagua majina hayo?.
Sehemu...lakini si jina ya mtu
 


hiyo ndio conference hall inadai ku compete the legendary KICC....Hahaha. who even knows about it....
 
wakenya wajinga sana. bado wanaota KICC tu in 2017. wanota kasarani na ujinga mwengine
[emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji122] [emoji122] [emoji122] [emoji122] [emoji122] [emoji122] [emoji122] [emoji122] [emoji122] [emoji122] [emoji122] [emoji122] [emoji122] [emoji122] [emoji122]
 
Dar bado Sana kwa nai
ni kweli,ila jambo la kushangaza,ni nairobi ndio inayotolewa jasho na dar licha ya kwamba ilitangulia katika maendeleo...leo hi ilitakiwa nairobi ishindane na miji kama johannesburg, capetown au cairo...lakini mpaka leo wakazi wa nairobi wanang'ang'ana kujibishana na wakazi wa dar.
[emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23]
 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…