ichoboy01
JF-Expert Member
- Mar 6, 2017
- 82,204
- 163,865
Hio ni kijitonyama new CBDIs this the CBD? Let me ask, Is this Morocco Center in or part of the CBD??
Hio ni kijitonyama new CBDIs this the CBD? Let me ask, Is this Morocco Center in or part of the CBD??
Hizo ni bus za airport from terminal building to the aircraft😀😀😀😀😀😀
Sindio maana hua tunawaambia hii ni 2017Kwani unashanga?hawa wa jamaa wamemea pembe juzi tu,hapo awali dar kilikua kijiji cha kawaida tu
Imekuumiza kichwa sana😀😀😀😀would you mind posting it in its original form before the effects?
Port itakamilika 2040 😀😀😀😀😀relax bro Lapsett project in Lamu ndio kusema......We start With the port. .....then airport .....then industrial park....then a resort City...........Lamu inapikika jikoni
Hahahha hio ndio ufananishe na fumba cityOoh this is sultan place mombasa![]()
![]()
![]()
![]()
sent from iPhone 7
Sindio maana hua tunawaambia hii ni 2017
😀😀😀😀😀😀😀😀
Then respect your eldersSindio maana hua tunawaambia hii ni 2017
😀😀😀😀😀😀😀😀
Kutangulia sio kufika wahenga walinenaThen respect your elders
What do you mean by original form? That is a long exposure shot.Everything is original there. The only thing that is not there is the cars leaving trails because the camera shutter was may be 15-30 seconds.would you mind posting it in its original form before the effects?
acha povu wewe...Kwani unashanga?hawa wa jamaa wamemea pembe juzi tu,hapo awali dar kilikua kijiji cha kawaida tu
inamaana haiwezi fika kenyatta avenue?.....[emoji23] [emoji23] [emoji23]Hizo ni bus za airport from terminal building to the aircraft😀😀😀😀😀😀
subutu yake wanjala nilishamwambia hii sio nairaland hii ni jamii forum😀😀😀😀😀inamaana haiwezi fika kenyatta avenue?.....[emoji23] [emoji23] [emoji23]
wow zanzibar kwanini unamtesa mzee wa iphone 7 bandia😀😀😀Taka taka ni wewe![]()
![]()
![]()
sent from iPhone 7
wow zanzibar kwanini unamtesa mzee wa iphone 7 bandia😀😀😀Taka taka ni wewe![]()
![]()
![]()
sent from iPhone 7
wow zanzibar kwanini unamtesa mzee wa iphone 7 bandia😀😀😀Ooh this is sultan place mombasa![]()
![]()
![]()
![]()
sent from iPhone 7
wow zanzibar kwanini unamtesa mzee wa iphone 7 bandia😀😀😀Ooh this is sultan place mombasa![]()
![]()
![]()
![]()
sent from iPhone 7
I wont be surprised that Mombasa is more developed than dar. daresalaam is just clogged with many people
naona mmebobea kujengea wazungu resort....waafrika wanaishi upembeni kwa nyumba za kiswahiliPort itakamilika 2040 😀😀😀😀😀
Zanzibar ni moto mwengine