Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

The only international airport lazima iwe na ndege nyingi. Unlike Tz we have 3 international airports zinazo handle flights directly from overseas na mind you most tourists wanashukia kilimanjaro and zanzibar.

Sent from my SM-A107F using JamiiForums mobile app
 
Raw materials kwa wingi, tulifanya nazo value addition and resupplied to EAC at very big profit. Hamuwezi tufunza biashara, you can not teach your father how to f**k. [emoji1787] [emoji1787] [emoji1787]
Kama wewe ulizaliwa na baba mwingine ambaye sio baba yako unayemjua wewe kwanini usimfundishe baba yako how to f**k?

Sent from my SM-A107F using JamiiForums mobile app
 
Tony254 mbn hujanijibu hii [emoji3516][emoji3516][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]
 
Iliwahi kusemwa, Dar Port ikiongeza efficiency by just 40% toka ilipokuwa Mombasa Port inakufa, I can see this is going to happen even sooner than I thought. Ngoja SGR ikamilike tutume salama za rambirambi Mombasa[emoji28][emoji28]
State of the art eco friendly electric Sgr ikianza Uganda Rwanda Congo na burundi hawatafuata mizigo yao port wataikuta hukohuko kwao kwenye inland ports zao na kafanya clearance kwa gharama nafuu sana Mombasa port will be for Kenya only.
Na hapo bado the mighty Bagamoyo [emoji16]

Sent from my SM-A107F using JamiiForums mobile app
 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…